Cho trẻ uống 1 cốc nước cam vào đúng 'giờ vàng' này, trẻ cao lớn lại tăng thêm sức đề kháng
Thứ tư, 14/04/2021 16:46

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các mẹ cách uống nước cam đúng cách.

Nước cam sữa nên uống như nào?

Nước cam sữa ngon và vô cùng đẹp mắt, bổ dưỡng với vị ngọt thanh tự nhiên hòa quyện vị chua, vị béo rất tròn vị trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho người thưởng thức sự thích thú và những cảm nhận hết sức đặc biệt, không những thế đây còn là món sinh tố giúp bạn chăm sóc làn da đẹp, tươi trẻ ngay từ bên trong nữa đấy.

Lưu ý khi pha chế nước/ sinh tố cam sữa: Chúng ta để pha chế sinh tố sữa cam ngon ngọt, hấp dẫn, bạn nên dùng lạnh cho ngon nhé, nếu không muốn dùng kèm đá bào bạn có thể cho ly sinh tố sữa cam nguyên chất vào ngăn mát tủ lạnh 2-3 tiếng đến khi đạt độ mát lạnh nhất định thì lấy ra thưởng thức, sẽ rất thơm ngon và có tác dụng kích thích khẩu vị rất hiệu quả.

uong-nuoc-cam

Liều lượng uống nước cam tốt cho cơ thể

Không chỉ uống nước cam lúc nào tốt nhất mà ngay cả liều lượng sử dụng cũng rất quan trọng. Nước cam tốt cho sức khỏe nhưng khi sử dụng cùng lúc quá nhiều trong thời gian dài khiến bạn gặp phải một loạt các căn bệnh: tiểu đường, viêm loét dạ dày…

Đối với nam giới trưởng thành nên bổ sung khoảng 90mg vitamin C trong khi nữ giới chỉ cần khoảng 75mg vitamin C mỗi ngày. Lượng này tương đương 1 trái cam vừa phải với kích thước có đường kính khoảng 4 -5 cm.Phụ nữ mang thai cần uống nhiều nước cam hơn. Chúng có thể tăng dần từ 85 đến 120mg vitamin C khi bạn chuyển sang giai đoạn cho con bú.

Đối với trẻ nhỏ thì lượng cam cho ăn không nên quá nhiều để có thể tránh tình trạng dị ứng cam.Với những thông tin cung cấp trên liệu đã giúp bạn hiểu thêm về thời điểm uống nước cam lúc nào tốt nhất. Để cam trở thành loại quả tốt cho sức khỏe, đừng quên chọn lựa cam với nguồn gốc tươi sạch, không ngâm chất bảo quản nhé.

Sau khi ăn sáng, có nên uống nước cam?

Các bà mẹ nội trợ thắc mắc sau khi ăn sáng uống 1 ly nước cam có nên không? Khi bạn vừa ăn sáng xong mà uống ngay một cốc nước cam đúng là không có lợi. Vì, trong nước cam có hàm lượng đường cao, nếu uống ngay sau khi ăn sáng làm cho đường lên men, gây sình hơi, tức bụng rất khó chịu.

Nên uống nước cam trong thời điểm nào?

Nước cam tốt nhất nên uống vào lúc không no, không đói - tức sau khi ăn 1 - 2 giờ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cho-tre-uong-1-coc-nuoc-cam-vao-dung-gio-vang-nay-tre-cao-lon-lai-tang-t.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cho-tre-uong-1-coc-nuoc-cam-vao-dung-gio-vang-nay-tre-cao-lon-lai-tang-them-suc-de-khang-search/?id=285011

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nước cam , sức khỏe trẻ em , thói quen tốt cho trẻ