Chiếc iPhone 11 Pro Max cho fan cuồng Steve Jobs, giá xấp xỉ 174 triệu đồng
Thứ tư, 23/10/2019 09:09

Caviar tiếp tục tạo ra một vài phiên bản sang trọng của iPhone 11 Pro Max với da cá sấu, kim cương hoặc thậm chí là miếng vải từ áo mà cố CEO Apple đã mặc.

Theo đó, Caviar đảm bảo rằng họ đã đặt một mảnh vảo nhỏ từ chiếc áo cao cổ mang tính biểu tượng mà Steve Jobs đã mặc vào logo của nhà sản xuất trên một phiên bản sang trọng đặc biệt của iPhone 11.

Chiếc iPhone 11 Pro Max cho fan cuồng Steve Jobs, giá xấp xỉ 174 triệu đồng - 1

Công ty của Nga khẳng định rằng đó là mảnh vải áo len của Steve Jobs, và chỉ có 9 mẫu sản phẩm trong mỗi biến thể được bán ra. Vì là phiên bản đặc biệt hiếm có nên giá bán của thiết bị cũng không hề rẻ. Mẫu iPhone 11 Pro cơ bản có dung lượng lưu trữ 64 GB và một mảnh vải của Jobs có giá 6.320 USD, tương đương khoảng 146,67 triệu đồng. Trong khi đó, nếu mua phiên bản đắt nhất là iPhone 11 Pro Max có dung lượng lưu trữ 512 GB sẽ là 7.490 USD, tương đương khoảng 173,8 triệu đồng. Lưu ý rằng, đây là mức giá chưa thuế.

Không dừng lại ở đó, Caviar cũng tạo ra những phiên bản tùy chỉnh khác sử dụng mảnh quần áo từ những người nổi tiếng khác. Ví dụ, smartphone chứa mảnh vải từ găng tay đấm bốc của Muhammad Ali và Joe Frazier sau trận đấu nổi tiếng của họ ở Manila, thủ đô của Philippines.

Chiếc iPhone 11 Pro Max cho fan cuồng Steve Jobs, giá xấp xỉ 174 triệu đồng - 2

Đối với những người hâm mộ âm nhạc, Caviar đã chuẩn bị một lời đề nghị đặc biệt về iPhone tùy chỉnh với các mảnh vải đến từ các thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles. Đáng ngạc nhiên khi giá của các phiên bản giới hạn này lên đến gần 12.000 USD, khoảng 278,5 triệu đồng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: iPhone 11 Pro Max , Apple , Steve Job