Chia sẻ kinh nghiệm mua ghế massage hiệu quả
Thứ năm, 17/11/2022 08:15

Ghế massage ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng tuyệt vời giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho gia đình một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, so với các phương pháp trị liệu truyền thống, việc sở hữu một chiếc ghế massage tại nhà tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

 Thế nhưng liệu bạn đã nắm được những ai nên hay không nên sử dụng ghế massage chưa? Làm thế nào để mua được chiếc ghế massage chất lượng?

Những ai nên và không nên sử dụng ghế massage?

Trước hết, ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, có chức năng chính là giúp người sử dụng giải quyết các vấn đề đau nhức, mệt mỏi, tăng cường lưu thông khí huyết, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chính vì những lợi ích tuyệt vời mà ghế massage ngày càng thông dụng và trở thành từ khóa tìm kiếm phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những đối tượng nên và không nên sử dụng chiếc ghế này.

Trên thực tế, ghế massage phát huy tác dụng hiệu quả nhất đối với nhóm người sau: người trung niên, người cao tuổi và người trẻ làm việc văn phòng hoặc việc nặng nhọc. Bởi nhóm người này dễ mắc phải các chứng đau lưng, mỏi vai gáy, thậm chí là thoát vị đĩa đệm…cho nên sở hữu một chiếc ghế massage là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Ghế massage sẽ giúp người sử dụng làm giảm các cơn đau nhanh chóng, cơ thể thư giãn, dễ dàng ngủ sâu giấc hơn.

Ngoài ra, người bị chứng tai biến hay bị liệt cũng có thể sử dụng ghế massage nhằm tăng cường lưu thông máu, giảm suy nhược thần kinh và cải thiện tình hình sức khoẻ nhờ vào việc các cơ được xoa bóp mỗi ngày.

Bên cạnh đó, khi sử dụng ghế massage cần đặc biệt lưu ý đối với nhóm người sau: phụ nữ mang thai 3 tháng đầu, 3 tháng cuối hoặc mới sinh, người già trên 80 tuổi, người bị suy nhược cơ thể hay những người bị chấn thương nặng, người vừa trải qua phẫu thuật.... Bởi đây là những người có sức khoẻ yếu ớt, cần được nghỉ ngơi tại chỗ, cho nên không phù hợp với các chế độ xoa bóp của ghế massage.

Chia sẻ kinh nghiệm mua ghế massage hiệu quả

Sau khi nắm được những đối tượng phù hợp để sử dụng ghế massage, chắc hẳn điều bạn quan tâm đầu tiên khi chọn mua đó là máy massage loại nào tốt. Trước hết cần lựa chọn kích thước máy massage sao cho phù hợp với người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn an tâm với vấn đề này, bởi hầu hết các loại ghế massage đều được thiết kế để phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế massage đó là các tính năng của nó. Hiện nay ghế massage trên thị trường được phân chia thành nhiều phân khúc, giá thành càng cao đi cùng với càng nhiều chức năng hiện đại giúp hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc sao cho phù hợp với mục đích, nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

Bật mí cho bạn là nên cố gắng sắp xếp đến tận showroom để trải nghiệm trực tiếp ghế massage. Không chỉ giúp bạn có trải nghiệm thực tế để đưa ra quyết định có nên mua hay không, tại showroom bạn còn được nhân viên giới thiệu, hướng dẫn chi tiết để hiểu thêm về các tính năng cũng như cách sử dụng.

Ngoài ra, khi chọn mua ghế massage bạn cũng cần quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Đối với những đơn vị uy tín bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì hấp dẫn. Vậy đâu là địa chỉ mua ghế massage đáng tin cậy?

Những lợi ích tuyệt vời của ghế massage Toshiko

Đóng vai trò quan trọng trong quá trình lựa chọn được sản phẩm chất lượng đó chính là tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Khi mua ghế massage tại Toshiko bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như các dịch vụ, chính sách bảo hành của sản phẩm.

Toshiko là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại ghế massage cao cấp nhập khẩu, đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng bởi sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao trước khi đến tay người tiêu dùng, giúp tạo được sự an tâm, tin cậy đối với khách hàng.

Do đó, sở hữu một chiếc ghế massage của Toshiko sẽ giúp bạn trải nghiệm được thiết kế thông minh và các công nghệ hiện đại nhất của ghế như: công nghệ massage không trọng lực, công nghệ nhiệt hồng ngoại,...kết hợp cùng các con lăn xoay chuyển linh hoạt, hệ thống túi khí thông minh nhằm hỗ trợ cải thiện hiệu quả sức khỏe cũng như tinh thần.

Ngoài ghế massage, tại Toshiko còn cung cấp đa dạng các thiết bị chăm sóc sức khỏe như: xe đạp tập, máy chạy bộ, thiết bị thể thao,...giúp bạn có thể rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo về ghế massage hay các thiết bị chăm sóc sức khoẻ khác, hãy liên hệ với Toshiko để được hỗ trợ tận tình nhé.

Liên hệ

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Website: https://toshiko.vn/

Hotline: 1900.1891

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Văn phòng đại diện:

Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân

TPHCM: Số 165 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/chia-se-kinh-nghiem-mua-ghe-massage-hieu-qua.html .. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/chia-se-kinh-nghiem-mua-ghe-massage-hieu-qua.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: ghế massage