Chênh lệch trình độ quá lớn, 2 'hot boy' Thể dục dụng cụ Việt Nam ngậm ngùi chia tay Olympic
Thứ bảy, 24/07/2021 16:38

2 VĐV đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam là Đinh Phương Thành và Lê Thanh Tùng không thể làm nên bất ngờ ở những nội dung sở trường của bản thân.

Vào chiều nay (24/7), Thể dục dụng cụ Việt Nam đã bước vào tranh tài ở Olympic Tokyo 2020. Trong khi Lê Thanh Tùng thực hiện 2 bài thi là xà đơn và nhảy chống, thì Đinh Phương Thành tranh tài ở nội dung xà kép.

Chênh lệch trình độ quá lớn, 2 hot boy Thể dục dụng cụ Việt Nam ngậm ngùi chia tay Olympic - Ảnh 1.

Lê Thanh Tùng thực hiện nội dung nhảy chống.

Trước những VĐV có đẳng cấp cao của thế giới, Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành dù nỗ lực hết sức nhưng cũng không thể tạo khác biệt.

Chênh lệch trình độ quá lớn, 2 hot boy Thể dục dụng cụ Việt Nam ngậm ngùi chia tay Olympic - Ảnh 2.

Đinh Phương Thành thi đấu không thành công ở nội dung xà kép.

Với Lê Thanh Tùng, anh đạt 13,166 điểm ở nội dung xà đơn (xếp thứ 11/12), còn nội dung nhảy chống đạt 13,483 điểm (xếp thứ 30/47). Điều này đồng nghĩa VĐV này không đủ điều kiện lọt vào phần thi chung kết.

Dẫu vậy, Lê Thanh Tùng đã nỗ lực hết mình khi chính bản thân anh bước vào thi đấu với chấn thương gân Achilles.

Về phía Đinh Phương Thành, anh kết thúc nội dung xà kép với số điểm 11,833. Số điểm này cũng không đủ để Đinh Phương Thành tiến bước vào phần thi chung kết.

Hành trình của Thể dục dụng cụ Việt Nam tại Olympic 2020 đã kết thúc. Dù kết quả không được như ý nhưng các CĐV của chúng ta đã cố gắng rất nhiều.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chenh-lech-trinh-do-qua-lon-2-hot-boy-the-duc-dung-cu-viet-nam.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chenh-lech-trinh-do-qua-lon-2-hot-boy-the-duc-dung-cu-viet-nam-ngam-ngui-chia-tay-olympic-162212407153758388.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Thể dục dụng cụ Việt Nam , Đinh Phương Thành , Lê Thanh Tùng , olympic tokyo