Chelsea 0-3 Bayern: Ác mộng tại Stamford Bridge
Thứ tư, 26/02/2020 07:36

Thầy trò HLV Lampard thua đậm Bayern ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng 26/2 (giờ Hà Nội).

Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội cống hiến cho khán giả màn đôi công hấp dẫn với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng.

Bayern phải chơi trên sân khách nhưng tạo ra thế trận nhỉnh hơn. Robert Lewandowski có 2 lần đối mặt Caballero nhưng không thể thắng được kinh nghiệm của lão tướng người Argentina.

Trong khoảng 30 phút đầu, khung thành của Chelsea nhiều lần bị đặt trong tình trạng báo động trước những cú dứt điểm của hàng công áo đỏ. Đoàn quân của HLV Lampard cũng có câu trả lời bằng những pha hãm thành của Giroud, Mason Mount hay Alonso nhưng tất cả đều không có được sự chuẩn xác cần thiết.

Chelsea 0-3 Bayern: Ac mong tai Stamford Bridge hinh anh 1 2020_02_25T202812Z_1356981025_RC2W7F9MGPXB_RTRMADP_3_SOCCER_CHAMPIONS_CHE_BAY_REPORT.JPG

Sự xuất sắc của Caballero giúp Chelsea không thủng lưới trong hiệp một. Ảnh: Reuters.

Cơ hội mở tỷ số đến với chủ nhà ở ngay đầu hiệp 2. Manuel Neuer đã chơi xuất sắc khi phải đối mặt với 2 cú sút liên tiếp từ Mason Mount và Ross Barkley.

CĐV chủ nhà sẽ phải tiếc nuối với pha hỏng ăn này khi phút 51, Bayern đã có bàn mở tỷ số sau một pha lên bóng chớp nhoáng. Pha trượt chân của Azpilicueta tạo cơ hội cho Serge Gnabry đột phá vào trung lộ, thực hiện pha ban bật với Lewandowski trước khi dứt điểm gọn gàng ở cự ly gần đánh bại Caballero.

Hàng thủ Chelsea chơi lúng túng sau bàn thua và tiếp tục phải trả giá. Phút 54, Serge Gnabry tiếp tục xâm nhập vùng cấm rồi tung cú đá với lực vừa đủ. Bóng đi vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn Caballero.

Chelsea 0-3 Bayern: Ac mong tai Stamford Bridge hinh anh 2 2020_02_25T211400Z_1761496160_RC2X7F9NSXR8_RTRMADP_3_SOCCER_CHAMPIONS_CHE_BAY_REPORT.JPG

Sau 4 bàn thắng vào lưới Tottenham, Serge Gnabry tiếp tục gieo sầu cho một CLB khác
 tại London. Ảnh: Reuters.

Đoàn quân của HLV Lampard cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể tạo ra sức ép. Các chân sút áo xanh tỏ ra nóng vội ngay cả khi hàng thủ bayern đã mắc sai lầm.

Chelsea tấn công bế tắc và hoàn toàn sụp đổ ở phút 76. Sao trẻ Alphonso Davies đi bóng vượt qua 3 cầu thủ áo xanh, trước khi kiến tạo cho Lewandowski đệm bóng cận thành gia tăng cách biệt cho đại diện Bundesliga.

Bị dẫn 3 bàn, Chelsea còn phải chơi với 10 người từ phút 83 sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của Marcos Alonso. Hậu vệ người Tây Ban Nha có pha đánh nguội với Lewandowski nhưng không qua mắt được tổ trọng tài video.

Chủ nhà chơi cầm chừng trong những phút cuối trận và chấp nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà.

Chelsea 0-3 Bayern: Ac mong tai Stamford Bridge hinh anh 3 g.JPG

Đội hình ra sân của Chelsea và Bayern Munich.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/chelsea-0-3-bayern-ac-mong-tai-stamford-bridge-post1050449.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/chelsea-0-3-bayern-ac-mong-tai-stamford-bridge-post1050449.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chelsea , Bayern , Champions League