Check-in những địa điểm 'chanh xả' đẹp như bồng lai tiên cảnh tại 'thành phố không bao giờ ngủ' Hong Kong
Thứ tư, 16/10/2019 20:28

Hong Kong được mệnh danh là New York của châu Á với những công trình hiện đại và sa hoa, là thành phố điểm đến hàng đầu thế giới. Con người và nền văn hóa nơi đây có những nét riêng rất đặc trưng cùng với nhiều tượng đài điện ảnh đã thôi thúc hàng chục triệu lượt khách quốc tế đến khám phá.

Check-in những địa điểm 'chanh xả' đẹp như bồng lai tiên cảnh tại 'thành phố không bao giờ ngủ' Hong Kong - 1

Khung cảnh hiện đại ở Hong Kong với những tòa nhà chọc trời

Cùng khám phá những điểm đến “chất phát ngất” ở xứ Cảng thơm này nhé!

Lan Quế Phường (Lan Kwai Fong) - Phố đèn đỏ Wan Chai

Đây là 2 địa điểm ăn chơi nổi tiếng tại Hong Kong với các quán bar, quầy rượu và những câu lạc bộ đêm. Ngay khi màn đêm xuống, những ánh đèn đầy màu sắc sáng lên kéo theo nét đẹp sôi động, nóng bỏng và quyến rũ. Nếu bạn muốn “quẩy” xuyên màn đêm, chìm trong những vũ điệu hoang dã và hương vị của những ly cocktail độc đáo thì nhất định phải đến Lan Quế Phường. Những điểm đến có 1-0-2 ở đây phải kể đến như: Brew House, Volar, Insommia… ở Lan Quế Phường hoặc Coyote Bar & Grill, Carnegie’s, Delaney… ở Wan Chai.

Check-in những địa điểm 'chanh xả' đẹp như bồng lai tiên cảnh tại 'thành phố không bao giờ ngủ' Hong Kong - 2

Lan Quế Phường - Hong Kong

Cảng Victoria

Nổi bật với "bản giao hưởng ánh sáng" Symphony of Light mà du khách đến Hong Kong ai cũng muốn chiêm ngưỡng một lần. Nếu bạn đã “chán” những chốn ăn chơi ồn ào, náo nhiệt thì hãy ghé cảng Victotia đi dạo, ngắm cảnh và check-in. Hoặc làm một chuyến du ngoạn cảng Victoria bằng du thuyền AquaLuna đến với những công trình nổi tiếng của thành phố này.

Dù là ngày hay đêm, không gian nơi này cũng đều rất cuốn hút. Bên cạnh cảng Victoria là Đại lộ danh vọng Avenue of Stars lưu dấu những bức tượng của các ngôi sao nổi tiếng như: Jackie Chan (Thành Long), Lý Tiểu Long…

Check-in những địa điểm 'chanh xả' đẹp như bồng lai tiên cảnh tại 'thành phố không bao giờ ngủ' Hong Kong - 3

Du ngoạn cảng Victoria với du thuyền AquaLuna

The Peak

Đây là địa điểm cao nhất thành phố - nơi du khách có thể ngắm toàn cảnh Hong Kong từ một độ cao kỉ lục, chiêm ngưỡng những tòa nhà cao chọc trời ở một vị trí còn chọc trời hơn tại đỉnh Sky Terrace. Du khách sẽ được đưa lên đến đỉnh The Peak bằng xe điện cổ 120 tuổi, trải nghiệm những cảm giác thú vị, tuy nhiên bạn sẽ phải trả một mức giá khá “chát”.

Check-in những địa điểm 'chanh xả' đẹp như bồng lai tiên cảnh tại 'thành phố không bao giờ ngủ' Hong Kong - 4

View từ The Peak ngắm toàn cảnh Hong Kong từ trên cao

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều tiền mà vẫn được chiêm ngưỡng Hong Kong từ trên cao thì hãy ghé trung tâm mua sắm The Peak Galleria nhé!

Thiên đường mua sắm

Được biết đến là thiên đường mua sắm bậc nhất châu Á, sở hữu lượng hàng hóa đa dạng chưa từng thấy với các địa điểm như: Trung tâm mua sắm The Landmark, Lee Garden, Time Square… và sự hiện diện của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như D&G, Harvey Nichols, Gianfranco Ferre…

Không chỉ là nơi mua sắm, khung cảnh ở đây còn vô cùng “chanh xả” để cho ra đời những bức ảnh "sống ảo" cực chất đấy nhé!

Thưởng thức ẩm thực Hong Kong

Nền ẩm thực Hong Kong rất đa dạng, không chỉ ngon mắt mà hương vị cũng rất tuyệt vời, tuy nhiên không hề rẻ. Đến đây, hãy ăn thử Dimsum “xịn”, Chese tart, bánh trứng nướng, mỳ vịt quay, lẩu lủng… nếu không bạn sẽ phải hối tiếc đấy! Gợi ý một vài nhà hàng “huyền thoại” ở Hong Kong cho các nàng đam mê ăn uống: Tim Ho Wan, Din Tai Fung, ngỗng quay Yat Lok, Mak’s Noodle… Khu Mongkok cũng là một con phố ẩm thực nổi tiếng ở Hong Kong với nhiều cửa hàng ăn uống lớn nhỏ và thực đơn thú vị.

Ở đây cũng có nhiều món ăn Âu, Á, Mỹ… đến từ khắp mọi nơi trên thế giới để bạn có thể lựa chọn nếu không hợp đồ ăn bản địa.

Ngoài ra, Hong Kong còn rất nhiều địa điểm khác để bạn có thể ăn chơi và khám phá như: Tsim Sha Tsui, Stanley, vịnh Causeway, chợ đêm Temple Street, núi Thái Bình... Hãy chuẩn bị thật kỹ hành trang và kinh nghiệm du lịch để đến khám phá thành phố trong mơ này nhé!

Thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hong Kong , Du lịch châu Á , New York của châu Á