Cháy quán karaoke tại Đà Nẵng
Thứ ba, 04/10/2022 14:14

Trưa 4/10, tại TP Đà Nẵng đã xảy ra một vụ cháy ở quán karaoke trên đường Nguyễn Tất Thành. Rất may lực lượng chức năng đã có mặt, dùng xe thang và đục tường để thoát khói, khống chế kịp thời đám cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày trưa nay (4/10), một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại quán karaoke AVIV (số 249 đường Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng). Đám cháy xuất phát từ tầng 4 của quán karaoke, rất may thời điểm này trong quán vẫn chưa có khách hát.

Ngay khi phát hiện vụ cháy, dù các nhân viên đã nỗ lực dập lửa tại chỗ nhưng bất thành nên đã báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Cháy quán karaoke tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy.

Cháy quán karaoke tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Cháy quán karaoke tại Đà Nẵng - Ảnh 3.

Xe thang được điều đến hiện trường để tham gia dập lửa.

Nhận được tin báo, công an quận Hải Châu đã điều động 4 phương tiện chữa cháy gồm xe thang và hàng chục chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường triển khai chữa cháy.

Do tòa nhà này có nhiều vật liệu dễ bắt lửa, lại trong không gian kín nên khói tỏa ra nghi ngút, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Lực lượng PCCC đã phải tiếp cận từ phía bên ngoài bằng xe thang, đồng thời đục tường từ bên trong để thoát khói và khống chế kịp thời đám cháy.

Cháy quán karaoke tại Đà Nẵng - Ảnh 4.

Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường.

Cháy quán karaoke tại Đà Nẵng - Ảnh 6.

Nhiều tài sản trong quán karaoke bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chay-quan-karaoke-tai-da-nang-20221004125237635.htm.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chay-quan-karaoke-tai-da-nang-20221004125237635.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cháy quán karaoke , hỏa hoạn , đà nẵng