Cháy nhà ở đường Vũ Trọng Phụng do đun bếp nấu ăn cho “thú cưng”
Thứ sáu, 02/12/2022 17:31

Nguyên nhân đám cháy được chủ nhà cho biết là do sử dụng bếp củi để nấu thức ăn cho chó.

Cụ thể, vào trưa ngày 02/12, người dân đã vô cùng hoảng loạn khi thấy khói bốc ra từ ngôi nhà số 19, ngõ 98 Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động khoảng nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ PCCC có mặt tại hiện trường, không chế ngọn lửa.

Cháy nhà ở Vũ Trọng Phụng do đun bếp nấu ăn cho “thú cưng” - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy

Tuy nhiên, do căn nhà nằm sâu khoảng 200m khiến lực lượng gặp khó khăn trong quá trình tiếp cận. Ngay sau đó, nhiều xe máy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác chữa cháy. Vụ cháy gây thiệt hại không đáng kể về tài sản, không ra gây ra thiệt hại nào về người.

Cháy nhà ở Vũ Trọng Phụng do đun bếp nấu ăn cho “thú cưng” - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khống chế đám cháy

Theo chủ ngôi nhà – Bà H, thời điểm xảy ra cháy, trong nhà không có người. Trước khi xảy ra hỏa hoạn, bà H có dùng bếp củi để nấu thức ăn cho chó. Tuy nhiên trong quá trình đi đón cháu, bà đã không kịp dập tắt hết tàn than, dẫn tới vụ hỏa hoạn đáng tiếc.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/chay-nha-o-duong-vu-trong-phung-do-dun-bep-nau-an-cho-thu-cung-20221202154406444.h.. Nguồn: https://toquoc.vn/chay-nha-o-duong-vu-trong-phung-do-dun-bep-nau-an-cho-thu-cung-20221202154406444.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cháy nhà , hỏa hoạn , Tin xã hội