Chanathip được định giá gần gấp đôi tuyển Việt Nam
Thứ bảy, 04/01/2020 08:52

Sau một mùa giải thành công cùng Consadole Sapporo, Chanathip Songkrasin được Transfermarkt định giá 2,4 triệu euro, gần gấp đôi tuyển Việt Nam.

Mới đây, trang chuyển nhượng Transfermarkt vừa cập nhật giá trị chuyển nhượng của ngôi sao tuyển Thái Lan. Cách đây một năm, Chanathip được định giá 2,2 triệu euro. Song, ở lần cập nhật mới nhất, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này đã được điều chỉnh lên 2,4 triệu euro.

Chanathip cũng là ngôi sao đắt giá nhất trong đội hình tuyển Thái Lan. Đội hình "Voi chiến" được Transfermarkt định giá 9,43 triệu euro. Trong đó, ngoài Chanathip, Theerathon Bunmathan (1 triệu euro) và Teerasil Dangda (900.000 euro) là những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao.

Chanathip duoc dinh gia gan gap doi tuyen Viet Nam hinh anh 1 chanathip.jpg

Chanathip đang tìm kiếm cơ hội sang châu Âu chơi bóng. Ảnh: Getty Images.

Con số 2,4 triệu euro của Chanathip cũng cao gần gấp đôi so với tuyển Việt Nam. Transfermarkt định giá tổng giá trị của đội bóng hiện dẫn đầu Đông Nam Á là 1,4 triệu euro. Trong đó, Đặng Văn Lâm là người được định giá cao nhất (300.000 euro), xếp sau anh là tiền đạo vừa trở về Việt Nam Nguyễn Công Phượng (200.000 euro).

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải đều được định giá 150.000 euro. Trong khi đó, nhiều cầu thủ như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng không được định giá. Những con số trên đều chỉ bằng một phần giá trị chuyển nhượng của Chanathip. Ngay cả Văn Lâm, cầu thủ được được định giá cao nhất, cũng chỉ bằng 1/8 so với ngôi sao tuyển Thái Lan.

Sở dĩ Chanathip được định giá cao như vậy là bởi cầu thủ này đã có 2 năm thi đấu tại J.League 1 trong màu áo Consadole Sapporo. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng thường xuyên được xếp đá chính thay vì phải ngồi dự bị. Trong 2 mùa giải chơi bóng ở Nhật Bản, Chanathip ra sân 74 trận, ghi được 12 bàn và có 10 pha kiến tạo.

Mới đây, tiền vệ người Thái Lan cũng ấp ủ tham vọng chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng khi hợp đồng của anh với Consadole Sapporo sắp hết hạn. Siam Sport vừa tiết lộ Chanathip lọt vào tầm ngắm của một số CLB tại La Liga.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/chanathip-duoc-dinh-gia-gan-gap-doi-tuyen-viet-nam-post1032411.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/chanathip-duoc-dinh-gia-gan-gap-doi-tuyen-viet-nam-post1032411.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chanathip Songkrasin , Consadole Sapporo