Chân dung 'tú bà' chăn dắt trẻ em cho tỷ phú ấu dâm Mỹ gây chấn động vừa bị bắt, con trai Nữ hoàng Anh cũng có liên đới
Thứ sáu, 03/07/2020 17:02

Ghislaine Maxwell, bạn gái cũ đồng thời là người bị nghi ngờ đã dắt mối trẻ em cho tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, đã bị bắt vào hôm 2/7.

Ghislaine Maxwell (58 tuổi) là con gái của ông trùm xuất bản Robert Maxwell, đồng thời là nghị sĩ Anh, và bà cũng từng là người tình, cộng sự lâu năm của tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein. Bà đã bị bắt giữ hôm 2/7, sau khi trốn ở New England kể từ tháng 7 năm ngoái, khi tỷ phú Jeffrey Epstein bị bắt.

Người phụ nữ này đã thay đổi số điện thoại, địa chỉ email và chuyển nhà ít nhất 2 lần trong thời gian lẩn trốn. 8 tháng trước, Maxwell mua căn nhà sang trọng được đặt tên Tuckedaway ở ngoại ô thành phố New Hampshire và ở tại đây. Sau một thời gian ẩn náu, cuối cùng vào sáng sớm ngày 2/7, hai chiếc trực thăng của FBI đã đột kích ngôi nhà và lập tức đưa Maxwell tới phiên điều trần tại thành phố New York.

Theo cáo trạng, Maxwell bị cáo buộc dụ dỗ các cô gái vị thành niên đi du lịch để quan hệ tình dục. Được biết, Maxwell sinh ra ở Paris, tốt nghiệp đại học Oxford, quan hệ rộng với giới thượng lưu, tiệc tùng với các hoàng tử và tỷ phú.

Chân dung 'tú bà' chăn dắt trẻ em cho tỷ phú ấu dâm Mỹ gây chấn động vừa bị bắt, con trai Nữ hoàng Anh cũng có liên đới

Chân dung của Ghislaine Maxwell.

Chân dung 'tú bà' chăn dắt trẻ em cho tỷ phú ấu dâm Mỹ gây chấn động vừa bị bắt, con trai Nữ hoàng Anh cũng có liên đới - 1

Ghislaine Maxwell và tỷ phú ấu dâm từng có quan hệ tình cảm.

Bố của bà Ghislaine Maxwell, Robert Maxwell, qua đời vào năm 1991 trên du thuyền của mình, giữa những suy đoán rằng ông tự sát vì áp lực từ khoản nợ lớn từ 40 ngân hàng. Tuy nhiên, sau đó giới chức Anh kết luận đây là một vụ tai nạn.

Sau khi bố qua đời, Ghislaine Maxwell chuyển đến New York vào năm 1991, làm công việc môi giới bất động sản ở Manhattan. Maxwell gặp mặt và bắt đầu hẹn hò với Epstein vào 1992. Cặp đôi kéo dài quan hệ được vài năm và sau khi chia tay, Maxwell vẫn làm việc cho Epstein.

Các nhân viên cũ tại biệt thự của Epstein ở Palm Beach mô tả Maxwell đóng vai trò như quản gia, giám sát nhân viên, xử lý tài chính và điều phối công việc đối ngoại cho Epstein. Trong một bài báo của Vanity Fair năm 2003, Epstein mô tả Maxwell là người bạn thân nhất của mình.

Chân dung 'tú bà' chăn dắt trẻ em cho tỷ phú ấu dâm Mỹ gây chấn động vừa bị bắt, con trai Nữ hoàng Anh cũng có liên đới - 2

Sau khi chia tay với tỷ phú ấu dâm, Ghislaine Maxwell trở thành người thân cận của ông này.

Sau khi tỷ phú ấu dâm Epstein bị bắt giữ vì lạm dụng hàng chục bé gái tuổi từ 14 đến 17, Maxwell trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các lời cáo buộc từ các nạn nhân. Họ đều khẳng định, "tú bà" này luôn ở cạnh Epstein và sắp xếp các cuộc gặp giữa ông ta với họ.

Hiện các tội danh chống lại Maxwell bao gồm: âm mưu lôi kéo trẻ vị thành niên đi du lịch để thực hiện các hành vi tình dục bất hợp pháp, âm mưu vận chuyển trẻ vị thành niên với ý định tham gia hoạt động lạm dụng tình dục và hai tội khai man.

Nếu bị kết án, bà này sẽ đối mặt với tối thiểu 10 năm tù giam. Được biết, Maxwell cũng chính là người đã giới thiệu Epstein với Hoàng tử Andrew, con trai Nữ hoàng Anh và sắp xếp cho hoàng tử quan hệ tình dục với một cô gái vị thành niên có tên là Virginia tại London vào năm 2001. Tuy nhiên, hiện tại Hoàng tử Andrew một mực phủ nhận mình có liên quan đến bê bối ấu dâm gây chấn động thế giới này. Mặc dù vậy, ông đã rời khỏi các nhiệm vụ hoàng gia và đang tạm thời ở ẩn sau khi vụ việc nổ ra.

Chân dung 'tú bà' chăn dắt trẻ em cho tỷ phú ấu dâm Mỹ gây chấn động vừa bị bắt, con trai Nữ hoàng Anh cũng có liên đới - 3

Hoàng tử Andrew, con trai Nữ hoàng Anh, đang đứng cùng Virginia và được cho là
có liên đới đến vụ việc.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chan-dung-tu-ba-chan-dat-tre-em-cho-ty-phu-au-dam-my-gay-chan-dong-vua.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chan-dung-tu-ba-chan-dat-tre-em-cho-ty-phu-au-dam-my-gay-chan-dong-vua-bi-bat-con-trai-nu-hoang-anh-cung-co-lien-doi-222020371534293.htm

Tag: tỷ phú ấu dâm , Jeffrey Epstein , tú bà