Những lý do để shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc chinh phục nhà đầu tư
Thứ ba, 17/05/2022 15:17

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế với số lượng có han, dựa trên ý tưởng mang đến một không gian sống đặc trưng của một thành phố đảo nhiệt đới đầy màu sắc, vừa trong lành vừa xanh mát quanh năm, rất thích hợp khai thác kinh doanh.

Đặc biệt, 100% căn shophouse đều có quyền sở hữu lâu dài. Đây là yếu tố cạnh tranh rõ nét nhất của Shophouse Meyhomes so với nhiều dự án khác tại Phú Quốc. Điều này không chỉ giúp dự án tăng giá bền vững trong tương lai mà còn giúp chủ nhân có tài sản cho thế hệ mai sau.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

Sau đây là những thông tin phân tích chuyên sâu về Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc để quý khách có thêm góc nhìn và đưa ra lựa chọn đầu tư phù hợp.

Vị trí vàng trung tâm của đảo Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố đảo Phú Quốc, nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch hiện hữu, tiềm năng từ các công trình trong tương lai sẽ là lực đẩy tăng giá cho dự án. Đây còn là nơi có độ nhận diện cao và thường xuyên qua lại của nhiều người nên giá trị khai thác thương mại của các căn shophouse là rất lớn.

Những con đường chắp cánh cho Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc bao gồm đường du lịch tỷ đô, đường ĐT975, Đại lộ trung tâm An Thới, Đại lộ Bình Minh - Ánh Sao. Dự án còn liền kề Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với nhiều điểm du lịch, khu vui chơi nổi tiếng - khu giải trí, tổ hợp khách sạn 5 sao ... nên rất tiện đầu tư kinh doanh.

Ngoài các mặt tiền đường chính, các căn shophouse còn lại được bố trí dọc theo công viên, khu vui chơi, giải trí, trường học, trung tâm hành chính,… Nơi tập trung lượng lớn cư dân cũng như khách du lịch. Điều đó chứng tỏ, đầu tư vào những căn shophouse này là lựa chọn rất phù hợp cho hoạt động kinh doanh, buôn bán.

Chất lượng công trình đạt chuẩn quốc tế

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc có kiến ​​trúc do Dark Horse Architecture (Australia) quy hoạch và thiết kế, phối cảnh bên ngoài bởi One Landscape (Hongkong), Hòa Bình (Việt Nam) thực hiện triển khai thi công.

Các căn shophouse sử dụng màu xanh ngọc làm chủ đạo, kết hợp với gam màu trắng nâu tương phản hiện đại mang đến cảm giác vô cùng trẻ trung, phóng khoáng. Đi kèm là diện tích rộng rãi, thông thoáng, trần cao, tạo điều kiện cho nhà đầu tư tận dụng mặt bằng để khai thác dịch vụ thương mại, mở quán cà phê, quán bar, nhà hàng, shop thời trang.

Đặc biệt, shophouse Meyhomes Capital đảm bảo trường tồn với nắng gió, biển đảo, thiết kế tiêu chuẩn 5 sao không kém các cường quốc du lịch trên thế giới. Đảm bảo hài hòa mỹ quan đô thị nhưng vẫn giữ nguyên vẹn những nét đặc trưng làm nên phong cách du lịch của đảo Phú Quốc. Tại đây, view của các căn đều hướng biển nên thật sự lý tưởng để chủ nhân được ngắm bình minh và hoàng hôn với thiên nhiên bao la.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc còn sở hữu hệ thống nước uống sạch chất lượng cao theo công nghệ của Tập đoàn Chung Ho Nais (Hàn Quốc) và hệ thống điện mặt trời hiện đại cho cuộc sống xanh lý tưởng.

Với thiết kế đẹp, khang trang cùng với vị trí đắc địa, nơi đây thực sự là lựa chọn thích hợp làm “ngôi nhà thứ hai” - chốn an cư kết hợp nghỉ dưỡng với khai thác kinh doanh, đầu tư lâu dài với khả năng thanh khoản cũng như tiềm năng sinh lời cực cao.

Sổ đỏ, sở hữu lâu dài

Một ưu điểm không thể bỏ qua của shophouse Meyhomes Capital chính là sở hữu đất lâu dài trọn đời (hình thức sổ đỏ) với số lượng cực kỳ hạn chế. Quý khách có quyền sử dụng: Dùng để ở, kinh doanh, cho thuê lại hoặc chuyển nhượng…Điều đó giúp nhà đầu tư an tâm kinh doanh, phát triển sự nghiệp mà không cần lăn tăn vấn đề pháp lý.

Tại Phú Quốc, chỉ 6% đất đã được cấp sổ đỏ và sở hữu vĩnh viễn. Đất ở huyện đảo có hạn, khi phát triển hết thì không thể mở rộng ra vùng ven. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của loại hình bất động sản này, đưa Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành món hàng khan hiếm với giá trị đầu tư thặng dư trong tương lai.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Có thể thấy, shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc hội tụ nhiều ưu điểm và giá trị vượt trội để trở thành lựa chọn xứng đáng với tài chính mà nhà đầu tư bỏ ra. Với vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và thời gian sở hữu lâu dài, các sản phẩm còn có tính thanh khoản cực cao, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

 

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/nhung-ly-do-de-shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-chinh-phuc-nha-da.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/nhung-ly-do-de-shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-chinh-phuc-nha-dau-tu-820221651185140.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bat dong san