Chấm điểm đội tuyển Việt Nam, trang web quốc tế chỉ ra 'tử huyệt' khiến thầy Park nhận trái đắng
Thứ tư, 13/10/2021 16:55

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua trận thua thứ tư liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Với màn trình diễn trong trận thua 1-3 trước Oman, đội tuyển Việt Nam được trang thông tin bóng đá nổi tiếng Sofa Score chấm điểm số trung bình 6,46/10. Điểm sáng lớn nhất bên phía đoàn quân áo đỏ là tiền đạo Tiến Linh. Chân sút đang khoác áo Bình Dương tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam và được nhận điểm số 7,2.

Trong số 11 cái tên đá chính, người được chấm điểm cao thứ hai sau Tiến Linh là Công Phượng (6,8 điểm). Tiền đạo xứ Nghệ đã hoạt động năng nổ, có một số tình huống triển khai bóng sáng nước và đặc biệt là một lần sút xa đưa bóng đi trúng cột dọc.

Chấm điểm đội tuyển Việt Nam, trang web quốc tế chỉ ra tử huyệt khiến thầy Park nhận trái đắng - Ảnh 1.

Điểm số Sofa Score chấm cho các cầu thủ đá chính của đội tuyển Việt Nam

Trái ngược với hàng công, hàng thủ đội tuyển Việt Nam trải qua một ngày đáng quên. 5 hậu vệ đá chính nhận điểm số lần lượt như sau: Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy cùng 6,3 điểm, Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài cùng 6,2 điểm, Duy Mạnh chỉ được 6,1 điểm. Riêng thủ môn Văn Toản chỉ có điểm số 6,0 - thấp nhất bên phía Việt Nam.

Các cầu thủ phòng ngự của HLV Park Hang-seo đã mắc khá nhiều sai sót từ kèm người, đứng vị trí, xử lý bóng và còn 2 lần vung những "cánh tay thừa" khiến đội nhà bị thổi phạt penalty (Hồ Tấn Tài và Duy Mạnh).

Chấm điểm đội tuyển Việt Nam, trang web quốc tế chỉ ra tử huyệt khiến thầy Park nhận trái đắng - Ảnh 2.

Hàng thủ Việt Nam đã có một trận đấu đáng thất vọng.

Kể từ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thầy Park luôn lấy phòng ngự làm nền tảng. Thành công ở những giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam luôn gắn với những màn trình diễn xuất sắc của các hậu vệ và thủ môn.

Chính vì thế, cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ là tín hiệu rất đáng lo ngại cho thầy Park. Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm quá ít được thi đấu tại Nhật Bản, Tấn Trường vẫn tồn tại những hạn chế nhất định và Văn Toản còn non nớt, thiếu kinh nghiệm ở các trận cầu cấp độ ĐTQG.

Hàng hậu vệ cũng trải qua tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đình Trọng, Thành Chung lần lượt gặp chấn thương ở các mức độ khác nhau. Ở trận gặp Trung Quốc cách đây ít ngay, HLV Park Hang-seo đã phải dùng đến cả trung vệ gần như không có kinh nghiệm tại những cấp độ ĐTQG như Thanh Bình.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cham-diem-doi-tuyen-viet-nam-trang-web-quoc-te-chi-ra-tu-huyet-kh.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cham-diem-doi-tuyen-viet-nam-trang-web-quoc-te-chi-ra-tu-huyet-khien-thay-park-nhan-trai-dang-162211310133150304.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Đội tuyển Việt Nam , Oman , vòng loại thứ ba World Cup 2022