Cha dượng dùng kìm nhổ răng, sát hại con gái 3 tuổi của vợ hờ
Thứ bảy, 04/12/2021 18:06

Theo cơ quan điều tra, Khởi thường đánh đập bé gái mỗi khi cháu tiểu tiện, thậm chí châm điếu thuốc đang cháy vào miệng, bẻ răng cô bé...

VnExpress đưa tin, ngày 4/12, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Khởi (26 tuổi, ngụ huyện An Minh) về hành vi Giết người.

Cha dượng dùng kìm nhổ răng, sát hại con gái 3 tuổi của vợ hờ

Khởi khi thực nghiệm hiện trường. Ảnh: VTV

Theo điều tra ban đầu, Khởi và 1 người phụ nữ 23 tuổi sống chung như vợ chồng chứ không cưới hỏi chính thức. Vợ hờ của Khởi có một con gái riêng 3 tuổi.

3 người sống tại thị trấn Thứ 11, huyện An Minh nhưng cuộc sống không mấy yên bình bởi Khởi thường đánh đập bé gái mỗi khi cháu tiểu tiện. Có lần anh ta châm điếu thuốc đang cháy vào miệng, bẻ răng cô bé bằng kìm,..

Đỉnh điểm là sáng ngày 18/11, khi thấy bé gái són tiểu ra quần, Khởi đã nhẫn tâm đánh bé gái đến bất tỉnh. Tuy đôi vợ chồng hờ có đưa bé đến Trung tâm y tế huyện An Minh cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. Cả hai mang thi thể bé về chôn, rồi bỏ trốn.

Thấy bé gái tử vong bất thường nhân viên y tế đã trình báo công an. Công an sau đó bắt giữ tại nhà trọ ở TP Rạch Giá sau 2 ngày lẩn trốn.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cha-duong-dung-kim-nho-rang-sat-hai-con-gai-3-tuoi-cua-vo-ho-161210412.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cha-duong-dung-kim-nho-rang-sat-hai-con-gai-3-tuoi-cua-vo-ho-161210412133812766.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: cha dượng sát hại con vợ hờ , giết người , án mạng