Cầu thủ bị đồng đội đánh chết vì mắc lỗi dẫn đến bàn thua
Thứ năm, 15/10/2020 08:53

Hôm 10/10, hậu vệ trẻ Churchill Owaci thiệt mạng bởi chính các đồng đội trong trận giao hữu ở Uganda.

Daily Montior đưa tin Owaci qua đời ở tuổi 22 do đa chấn thương, sau trận giao hữu giữa hai đội bóng nghiệp dư ở quận Lamwano. Ông Denis Onyon, Hạt trưởng Agoro Sub, cho biết mọi chuyện xảy ra sau khi Owaci mắc lỗi dẫn đến bàn thua.

Theo Mynet, một nhân chứng đã cáo buộc Owaci uống rượu trên sân và khiến các đồng đội của anh tức giận vì điều đó.

Thi thể của Owaci được đưa về gia đình. Ảnh: Mynet.

Các đồng đội của Owaci lao vào đánh anh trước khi được tách ra bởi một số người có mặt trên sân. Tuy nhiên, sau trận đấu, tình hình được cho là trở nên tồi tệ hơn khi Owaci tố cáo một trong những kẻ hành hung mình. Cầu thủ 22 tuổi thậm chí tấn công, tạo nên cuộc ẩu đả mới.

"Owaci lao vào đẩy một trong những người đánh mình trước đó khỏi xe đạp, gây ra trận ẩu đả thứ hai. Anh ấy gục xuống cách hiện trường vụ đánh nhau vài mét và được đưa đến Trung tâm Y tế Agoro III, nhưng được thông báo đã chết vài giờ sau đó", ông Onyon nói.

Tuko tiết lộ 2 nghi phạm là Joel Okello (mới 19 tuổi) và Francis Opio đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của Owaci. Người phát ngôn của cánh sát khu vực Jimmy Okema cho biết các nghi phạm bị giam trong khi chờ điều tra thêm về vụ việc này.

 
Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/cau-thu-bi-dong-doi-danh-chet-vi-mac-loi-dan-den-ban-thua-post1141856.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/cau-thu-bi-dong-doi-danh-chet-vi-mac-loi-dan-den-ban-thua-post1141856.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cầu thủ bị đồng đội đánh chết , tử vong , đánh chết đồng đội