Cặp tình nhân 'đạo chích' sa lưới
Thứ tư, 26/02/2020 14:29

Cả hai thường xuyên rủ nhau lẻn vào các tiệm tạp hóa ven đường trộm cắp tài sản, bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Ngày 26-2, Công an tỉnh Quảng Ngãi, cho biết đang tạm giữ đôi tình nhân Nguyễn Minh Duy (33 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Thúy (24 tuổi, đều ngụ TP Quảng Ngãi) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra của Công an, trong khoảng 1 tháng qua, Duy và Thúy thường lân la các tuyến đường vắng người trên địa bàn TP Quảng Ngãi để theo dõi các cửa hàng tạp hóa, quán ăn trên vỉa hè. Khi đã xác định được "mục tiêu", lợi dụng đêm khuya, lúc người dân ngủ say, Duy và Thúy cắt khóa rồi lẻn vào các cửa hàng tạp hóa, quán ăn ven đường trộm tài sản.

Cặp tình nhân đạo chích sa lưới - Ảnh 1.

Duy và Thúy tại cơ quan công an. Ảnh công an cung cấp

Công an TP Quảng Ngãi đang tạm giữ nhiều tang vật gồm bia, nước ngọt, thuốc lá... do đôi tình nhân này trộm cắp được với tổng trị giá hàng chục triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, đôi tình nhân khai nhận đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm cắp. Số tài sản trộm cắp được Duy và Thúy mang đi bán lại cho các cửa hàng tạp hóa để lấy tiền mua ma túy sử dụng.

 
Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/cap-tinh-nhan-dao-chich-sa-luoi-20200226085944519.htm.. Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/cap-tinh-nhan-dao-chich-sa-luoi-20200226085944519.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: trộm cắp tài sản , tin pháp luật , trộm cắp