Cập nhật thông tin mới nhất về giá trồng răng implant ở Hà Nội
Thứ năm, 19/05/2022 10:09

Trồng răng implant đang là giải pháp an toàn, bền vững nhất cho người mất răng hiện nay. Vậy giá trồng răng implant ở Hà Nội là bao nhiêu, cùng tìm hiểu chi tiết qua những thông tin dưới đây.

Hàng triệu khách hàng cấy ghép implant thành công

Tại Việt Nam hiện nay, 90% người dân gặp phải các bệnh lý răng miệng, trong đó, tình trạng mất răng dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng, gây suy nhược sức khỏe.

Bác sĩ Hoàng Vũ Hiệp (Chuyên gia cấy ghép implant tại Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech) cho biết khi mất đi một chiếc răng, các răng khác sẽ đổ dần về vị trí trống, khiến cảm hàm bị xô lệch. Người mất răng không chỉ thiếu tự tin về thẩm mỹ gương mặt mà chức năng ăn nhai giảm cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nói về phương pháp phục hình răng mất, bác sĩ Hiệp cho biết, trước đây, nhiều người lựa chọn làm cầu răng sứ, sử dụng hàm tháo lắp để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các phương pháp này đều có những hạn chế về sự bất tiện, phá hủy các răng kế cận.

Mất răng gây nên tình trạng mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai

Thấu hiểu được vấn đề này, các chuyên gia hàng đầu đều khuyên người bệnh nên tiếp cận đến phương pháp trồng răng implant khi mất răng. “Tâm lý sợ đau, ngại chi phí, tốn thời gian là điều thường gặp của một số người. Tuy nhiên, hiện nay nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng trong quy trình trồng răng implant giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng. Răng implant không chỉ đảm bảo được chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ mà còn có độ bền tối ưu”, bác sĩ Hoàng Vũ Hiệp chia sẻ.

Theo số liệu thống kê, hiện nay trên thế giới đã có hàng triệu khách hàng thực hiện trồng răng implant thành công. Trong đó có những trường hợp mất một răng, nhiều răng và mất răng toàn hàm. Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ Safe-tech trong quy trình cấy ghép implant giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị an toàn, tỷ lệ thành công lên tới 99.98%, không đau, không dưng, nhanh lành thương, kết quả đạt được thẩm mỹ, bền đẹp theo thời gian.

Cập nhật giá trồng răng implant tại Hà Nội mới nhất hiện nay

Lựa chọn nha khoa uy tín để đảm bảo sử dụng dịch vụ tốt với giá ưu đãi nhất

Hiện nay, nhiều nha khoa trên địa bàn Hà Nội thực hiện dịch vụ trồng răng implant, vì vậy, việc lựa chọn cơ sở uy tín là điều hết sức quan trọng. Thực tế, cấy ghép implant là một trong những kỹ thuật nha khoa khó, đòi hỏi trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ và sự hỗ trợ từ các công nghệ, máy móc hàng đầu.

Chi phí trồng răng implant sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường. Bên cạnh đó, chi phí trồng răng implant toàn hàm sẽ cao hơn so với việc trồng răng implant đơn lẻ. Cụ thể, giá trồng răng implant bao gồm: giá trụ implant, giá Abutment, giá răng sứ trên implant và các dịch vụ liên quan khác. Mức giá trồng răng implant ở Hà Nội thường dao động từ 14.000.000 – 33.000.000 VNĐ/răng.

Khi lựa chọn dịch vụ trồng răng implant, bạn cần thống nhất mức giá rõ ràng, tránh việc phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện. Việc cân đối chi phí giữa các nha khoa sẽ giúp bạn lựa chọn cơ sở trồng răng uy tín với mức giá tốt nhất.

Địa chỉ trồng răng implant ở Hà Nội giá tốt nhất hiện nay

Nha khoa Lạc Việt Intech - địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng mất răng

Hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Lạc Việt Intech tự hào đã giúp hơn 60.000 khách hàng điều trị mất răng thành công. Bên cạnh việc đầu tư về con người, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, Lạc Việt Intech còn chú trọng đầu tư về công nghệ, điển hình là công nghệ Safe-tech, robot định vị X-Guide,…

Giá trụ implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech chỉ từ 7.4 triệu/trụ, kèm theo đó là nhiều ưu đãi về các dịch vụ vệ sinh, kiểm tra các bệnh lý răng miệng, giúp quý khách hàng có thể khôi phục răng mất với mức giá tốt nhất. Mức giá trồng răng hàm, trồng răng cửa hay trồng răng toàn hàm sẽ được tư vấn cụ thể trước khi ký hợp đồng thực hiện.

Bên cạnh quyền lợi về mức giá tốt nhất, khách hàng đến với Lạc Việt Intech còn được cam kết hiệu quả bằng văn bản, chính sách bảo hành răng implant lâu dài. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trồng răng implant, cải thiện khả năng ăn nhai, thẩm mỹ, nâng cao sức khỏe của mình.

LIÊN HỆ NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH

Website: https://lacvietintech.com/

Hotline: 097.106.6726 | 039 924 7911

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾️ Hà Nội:

. Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

. Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

. Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

◾️ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân.

◾️ Nghệ An: Số 22 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh, Nghệ An.

 

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-nhat-thong-tin-moi-nhat-ve-gia-trong-rang-implant-o-ha-noi-16.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-nhat-thong-tin-moi-nhat-ve-gia-trong-rang-implant-o-ha-noi-162220519000509139.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: chồng răng