Cặp đôi đũa lệch: Vợ 83 và chồng 45 tuổi, mỗi ngày trao nhau 150 nụ hôn, nắm tay mọi lúc
Thứ ba, 15/09/2020 15:44

Vừa qua, bà Edna và chồng đã kỉ niệm 15 năm ngày cưới của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cụ bà Edna 83 tuổi và chồng là Sinon, 45 tuổi ở Weston- super- Mare, Somerset gặp nhau vào năm 2003, tại 1 một buổi hòa nhạc và "yêu từ cái nhìn đầu tiên"

"Hôm đó tôi đến buổi biểu diễn muộn nên đã lẻn vào bằng cửa sau. Cô ấy đứng đó trong bộ đầm đen và mở rộng vòng tay. Chúng tôi đã ngã vào vòng tay nhau theo đúng nghĩa đen. Tôi thầm nghĩ "cô ấy tuyệt quá", Simon, một nghệ sĩ organ tài năng nhưng mắc hội chứng Asperger (khó đọc) chia sẻ.

Cả hai tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2005

Cả hai tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2005

Bà Edna là một kỹ sư về hưu, đã nghe nói nhiều về Simon trước đó song chưa có cơ hội gặp mặt. Mãi tới lần đó, cả hai được người bạn chung giới thiệu cho nhau. Sau khi trò chuyện, bà Edna tiến tới đính hôn Simon."Tôi tiến lại để hôn lên má anh ấy nhưng môi chúng tôi lại chạm vào nhau. Anh ấy ôm tôi thật chặt. Tôi đã thầm nghĩ rằng đây là người cần rất nhiều tình yêu", bà Edna nói.

Thời điểm đó, Simon ở West Midlands với bố mẹ, còn bà Edna đã ly hôn với người chống lâu năm sau khi có 2 con chung. Lúc mới quen, Simon được bố đưa đi biểu diễn. Anh chàng trẻ tuổi Simon và bà Edna thường lén cầm tay nhau. Họ gọi điện cho nhau nhiều tiếng mỗi ngày và trao nhau bức thư tình. Vài tháng sau đó, họ chuyển tói sống cùng nhau, bố mẹ Simon ngạc nhiên nhưng cũng vui vì con trai đã "tìm được ai đó".

yeu_1

Phía các con của bà Edna ủng hộ mẹ. Trong buổi hôn lễ vào tháng 7/2005, con trai bà Edna là Russell đã lên sân khấu chúc phúc mẹ và Simon. Thậm chí, sau này Russell còn gửi cho Simon các tấm thiệp nhân Ngày của cha, gọi chàng trai kém tuổi là bố.

Suốt những năm tháng qua, dư luận luôn nghi ngờ tình yêu của cả hai sẽ nhanh chóng tan vỡ, thế nhưng bất chấp tất cả, cặp vợ chồng sống với nhau rất hòa hợp.

yeu_2

Anh Simon thừa nhận, bản thân chưa bao giờ phải "gồng" lên làm điểu gì đó để giữ cho mối quan hệ hôn nhân tươi mới.

Cặp đôi tiết lộ, mỗi ngày trao nhau 150 nụ hôn, nắm tay mọi lúc. Những lần đi lại trên đường phó, họ vẫn không ngại trao cho nhau nụ hôn thắm thiết.Simon thú nhận, nhờ có Edna, anh đã có bạn bè và hiểu hơn về cuộc sống. Anh được vợ "khai sáng" cho những thú vui đơn giản, ví như "thức dậy bên cạnh người mình yêu là một niềm hạnh phúc".

"Hãy cứ tận hưởng bản thân. Đừng để ý đến những gì người khác nói hay những gì bạn nghe trên các phương tiện truyền thông, tất cả đều là rác rưởi", nghệ sĩ organ bộc bạch.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cap-doi-dua-lech-vo-83-va-chong-45-tuoi-moi-ngay-trao-nhau-150-nu-hon-na.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cap-doi-dua-lech-vo-83-va-chong-45-tuoi-moi-ngay-trao-nhau-150-nu-hon-nam-tay-moi-luc-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vợ 83 và chồng 45 tuổi , cặp đôi đũa lệch