Cao Thái Hà lên phim diện toàn đồ 'sencond-hand' giá 10k, ngoài đời ăn diện sang chảnh như nàng thơ
Thứ tư, 16/11/2022 17:53

Để khắc họa hình tượng nhân vật chân thực nhất, Cao Thái Hà không ngại lăn xả, hóa thân vào vai diễn có phong cách thời trang và tính cách khác xa ngoài đời.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, ấn tượng, Cao Thái Hà ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Những tác phẩm nổi tiếng cô tham gia bao gồm Bão Ngầm, Tiếng Sét Trong Mưa, Hậu Duệ Mặt Trời... và gần đây cô tham gia Mẹ Rơm với vai diễn "Xuân cuốn lô". Bên cạnh khả năng diễn xuất, phong cách thời trang qua các tập phim của nữ diễn viên được khán giả đặc biệt chú ý.

Cao Thái Hà lên hình với trang phục chủ yếu là đồ bộ, đi dép lê bình dân và để mặt mộc. Tạo hình này được khán giả nhận xét là đậm chất phụ nữ thôn quê, có phần xuề xòa, già dặn khác xa với hình ảnh xinh đẹp ngoài đời.

Empty

Cô nàng gây chú ý với style thôn quê trong phim "Mẹ Rơm".

Empty

Xuân là một nhân vật có tính cách đanh đá, ác khẩu.

Nhân vật mà Cao Thái Hà đảm nhận còn được mệnh danh là "Xuân cuốn lô". Hầu như tập phim nào cô cũng xuất hiện với hình ảnh mái tóc túm vội, cuốn đầy lô.

Empty

Tạo hình nhân vật của Cao Thái Hà có phần xuề xòa, khác xa với hình ảnh xinh đẹp ngoài đời.

Để làm mới mình qua từng vai diễn, mỹ nhân Bão Ngầm sẵn sàng rũ bỏ hình tượng xinh đẹp, quyến rũ ngoài đời. Cô nàng còn chủ động ra chợ săn đồ "sencond-hand" với giá 10.000 đồng để thể hiện được trọn vẹn hình tượng nhân vật. Qua những tập phim đang phát sóng, Cao Thái Hà luôn lăn xả hết mình trong phim trường.

Empty

Nữ diễn viên mua đồ xi để làm mới tủ đồ nhân vật.

Empty

Nữ diễn viên bị thương khi thực hiện một cảnh quay va chạm.

Cô ghi điểm với gương mặt mộc đẹp không tì vết. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, nhan sắc của cô vẫn "hút trọn" mọi ánh nhìn với vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo ở tuổi ngoài 30. Ở những bộ phim trước đó như Bão Ngầm, Hậu Duệ Mặt Trời... nữ diễn viên cũng không đầu tư quá nhiều vào trang phục. Đa số style trên phim của cô nàng đều mang thiên hướng giản dị, khác biệt hoàn toàn với phong cách thời trang nóng bỏng ngoài đời.

Empty

Tạo hình có phần "dìm" nhan sắc nhưng người đẹp vẫn được khán giả khen ngợi hết lời.

Empty

Trong phim "Bão Ngầm", Cao Thái Hà cũng không đầu tư quá nhiều vào trang phục.

Empty

Người đẹp chủ yếu lên hình với phong cách thời trang giản dị.

Ngoài đời, vô nàng liên tục biến hóa phong cách thời trang từ đi dự sự kiện đến đi chơi, du lịch đều sang chảnh, tinh tế, khoe khéo mọi ưu điểm của hình thể. Bên cạnh những bộ cánh thanh lịch, nữ diễn viên còn "đốn tim" người hâm mộ với phong cách năng động, hở bạo...

Empty

Cô nàng lột xác hoàn toàn với phong cách thời trang sành điệu ngoài đời.

Empty

Tỷ lệ thân hình đẹp chuẩn giúp nữ diễn viên cân trọn mọi outfit.

Empty

Khán giả không khỏi xuýt xoa với những màn lên đồ hút mắt của cô nàng.

Ở tuổi ngoài 30, nhan sắc của Cao Thái Hà được nhận xét là ngày càng lên hương và luôn là mẫu hình được fan sắc đẹp hướng đến.

Empty

Nữ diễn viên sở hữu body nuột nà, ba vòng đẹp chuẩn.

Empty

Nhan sắc của cô nàng ngày càng lên hương trông thấy.

Để khắc họa hình tượng nhân vật chân thực nhất, Cao Thái Hà không ngại lăn xả, hóa thân vào vai diễn có phong cách thời trang và tính cách khác xa ngoài đời.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/cao-thai-ha-len-phim-dien-toan-do-sencond-hand-gia-10k-ngoai-do.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/cao-thai-ha-len-phim-dien-toan-do-sencond-hand-gia-10k-ngoai-doi-an-dien-sang-chanh-nhu-nang-tho.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cao Thái Hà , thời trang sao việt