Cảnh sát tiết lộ kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi Sulli
Thứ tư, 16/10/2019 15:13

Cảnh sát có kế hoạch sớm kết thúc cuộc điều tra và vẫn giữ vững lập trường tự tử như trước đó.

Sáng 16/10, sở cảnh sát Seongnam Sujeong thông báo kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli. Trước đó, gia đình Sulli yêu cầu khám nghiệm nhằm tìm ra nguyên nhân chính xác cho các chết của cô.

Quá tình khám nghiệm tử thi được diễn ra vào ngày hôm nay, 16/10, thời gian từ 9 giờ tới 11 giờ sáng sau khi nhận được sự đồng ý của gia đình nạn nhân và tòa án.

Cảnh sát tiết lộ kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi Sulli-1

Sở cảnh sát Seongnam Sujeong tuyên bố không có dấu hiệu của một vụ giết người như ngoại lực hay tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, thông tin chi tiết hơn như kết quả xét nghiệm ma túy sẽ có sau vài ngày tới, tuy nhiên cảnh sát có kế hoạch sớm kết thúc cuộc điều tra và vẫn giữ vững lập trường tự tử như trước đó.

Ngoài ra, tang lễ của Sulli đã được chính thức diễn ra vào chiều tối 15/10, gia đình nữ idol thông báo tổ chức riêng tư, mong các đơn vị truyền thông không xuất hiện và xâm phạm không gian tang lễ.

Cảnh sát tiết lộ kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi Sulli-2

Nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đã có mặt tại nơi tổ chức tang lễ đưa tiễn Sulli về nơi an nghỉ cuối cùng. Theo tiết lộ, công ty chủ quản SMEntertainment sẽ làm một không gian riêng để tưởng nhớ tới Sulli trong thời gian tới đây.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sulli , sao hàn