Cảnh sát nổ súng chặn nhóm thanh niên dùng dao truy sát đối thủ
Thứ tư, 13/05/2020 08:15

Công an quận Kiến An (Hải Phòng) nổ 2 phát súng trấn áp khi phát hiện nhóm thanh niên dùng dao, kiếm tấn công một nhóm khác.

Chiều 12/5, mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh hỗn loạn trước cổng Đại học Hải Phòng trên đường Phan Đăng Lưu, quận Kiến An.

Canh sat no sung chan nhom thanh nien dung dao truy sat doi thu hinh anh 1 6e16825b2cbed6e08faf_0ce4f5c57c36431c8f8ff37c8d2efdd8.jpg

Hiện trường vụ việc. Ảnh: H.P.

Theo nội dung clip, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc quần ngắn màu đỏ cùng một số người khác đang tấn công một số thanh niên ngồi trên xe máy. Chiếc xe sau đó bị ngã, có 2 người bỏ chạy.

Thấy vậy, người đàn ông đuổi theo và chĩa súng lên trời bắn một phát chỉ thiên. 14 giây sau thì một tiếng nổ khác vang lên.

Tối cùng ngày, Công an TP Hải Phòng cho hay lúc 15h, Công an quận Kiến An nhận được tin báo tại cổng Đại học Hải Phòng có một số người tụ tập, chuẩn bị đánh nhau.

Công an quận Kiến An cử một tổ công tác đến thì phát hiện một nhóm thanh niên chạy xe máy, cầm dao, kiếm đang tấn công một nhóm khác trong quán nước.

Để ngăn chặn, tổ công tác đã nổ súng trấn áp, khống chế, bắt giữ được 2 người và thu giữ hung khí, đưa về trụ sở.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/canh-sat-no-sung-chan-nhom-thanh-nien-dung-dao-truy-sat-doi-thu-post1083959.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/canh-sat-no-sung-chan-nhom-thanh-nien-dung-dao-truy-sat-doi-thu-post1083959.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: dùng dao truy sát đối thủ , cảnh sát , nổ súng