Cảnh báo: Bẫy đồng hồ giả dịp Tết Canh Tý 2020
Thứ ba, 14/01/2020 09:14

Cuối năm, nhu cầu mua sắm đồng hồ chơi Tết ngày càng tăng cao và kéo theo đó là hàng giả hàng nhái khắp thị trường.

Hơn thế nữa, các mánh khoé ngày càng tinh vi và đánh vào tâm lý người dùng khiến cho bất kỳ ai mắc bẫy cũng không không nhận ra. Vậy làm thế nào để tránh bẫy đồng hồ giả trong dịp Tết này?

Mánh khoé của gian thương khi đưa “con mồi” vào tròng

Ngày nay, việc mua bán online ngày càng dễ dàng chính vì thế mà lại có rất nhiều mánh khoé để gian thương áp dụng khi kinh doanh mặt hàng đồng hồ nói riêng và những mặt hàng có giá trị cao nói chung. Cụ thể:

1. Ưu đãi - Giảm giá

Chắc chắn thường xuyên bạn xem được những quảng cáo giảm giá đến 50%, thậm chí 70% cho những mẫu đồng hồ có tên tuổi và thương hiệu nổi tiếng nhưng những quảng cáo này đều đến từ những cửa hàng chưa hề có tên tuổi trong giới đồng hồ. Và tất nhiên sẽ không có đồng hồ chính hãng mà lại có giá bán hời như vậy.

Để hoàn hảo hơn cho vỏ bọc bán đồng hồ fake, các cửa hàng này cũng vẫn nhận giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng nhưng không cho khách kiểm tra hàng.

Những chiếc đồng hồ giả luôn có giá rất rẻ

2. Hàng tặng - Không bán

Ngoài việc sử dụng chiêu trò giảm giá thì hiện nay đã xuất hiện thêm việc chỉ TẶNG đồng hồ và nhất quyết KHÔNG BÁN. Rất nhiều người đã mắc vào cái bẫy này.

Thực tế các gian thương vẫn tặng cho khách hàng những mẫu đồng hồ tuy nhiên nó là những chiếc đồng hồ fake và người nhận quà phải thanh toán phí vận chuyển rất đắt.

3. Đội mác hàng xách tay

Với 2 mánh khoé trên, bạn sẽ thấy xuất hiện nhiều thông qua hình thức mua bán online. Vậy đối trường hợp mua trực tiếp thì các gian thương sửa dụng chiêu trò gì?

Gắn mác hàng xách tay cho các mẫu đồng hồ là một chiêu rất hay được sửa dụng bởi vì với hình thức này, các gian thương dễ dàng lấy được lòng tin ủa khách hàng trong việc không cung cấp được giấy tờ chính hãng.

Các dòng đồng hồ được làm giả nhiều nhất

Hiện nay, 90% đồng hồ trên thị trường đều là đồng hồ giả. hững mẫu được làm giả nhiều nhất phải kể đến là Seiko, Orient, Casio …

1. Đồng hồ hiệu Seiko

Đối với thương hiệu Seiko thì dòng làm giả nhiều nhất là Seiko 5, đặc biệt là Seiko quân đội vì đây là mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng lại được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc Seiko Nhật Bản mà sợ mua phải hàng giả thì hãy xem ngay bài phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng chuẩn nhất tại: https://shopwatch.vn/phan-biet-dong-ho-seiko-that-gia

2. Đồng hồ Orient

Khác với Seiko, những mẫu Orient thường được làm giả là Orient Bambino, Orient SK … bởi vì những mẫu này nếu không phải dân chuyên nghiệp thì rất khó có thể phân biệt được bằng mắt thường. Đặc biệt là Orient SK - mẫu đồng hồ luôn hot và số lượng mẫu có trên thị trường càng ít.

Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc Orient để chơi Tết thì nên tham khảo bài chi tiết cách phân biệt đồng hồ Orient chính hãng tại: https://shopwatch.vn/phan-biet-dong-ho-orient

3. Đồng hồ Casio

Nói đến đồng hồ Casio tại Việt Nam thì đây là mẫu đồng hồ được làm giả nhiều nhất và thường là những mẫu Casio điện tử và Casio Edifice.

Đáng lưu ý hơn trên thị trường còn công khai bán hàng giả trên các trang mạng nhưng lại sử dụng hình ảnh của sản phẩm thật, sử dụng những từ ngữ không rõ nghĩa khiến người mua hàng nhầm lẫn.

Làm sao để có thể mua được đồng hồ chính hãng?

Cách tốt nhất để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng chơi Tết đó chính là thay đổi thói quen mua sắm.

- Cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán đồng hồ, không nên mua hàng online qua mạng của những cửa hàng không có tên tuổi.

- Không nên ham rẻ, dễ mua phải đồng hồ giả. Bạn nên so sánh giá của hàng chính hãng, nếu thấy chênh lệch quá nhiều thì bạn nên cân nhắc vì rất có thể mẫu đồng hồ bạn định mua là hàng giả.

Ngoài ra, còn một cách rất đơn giản để không bị “dính bẫy” đồng hồ giả trong dịp Tết này đó chính là đến ShopWatch - Đại lý đồng hồ chính hãng số #1 Hà Nội. Với cam kết hoàn tiền 10 lần nếu phát hiện hàng giả cùng chế độ bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Bên cạnh đó, ShopWatch còn có chương trình ưu đãi giảm giá dịp Tết 2020 nên bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng với giá siêu hời mà không lo hàng fake.

Đến ngay SHOPWATCH - 218 LÊ DUẨN, HÀ NỘI để mua đồng hồ chính hãng với giá tốt nhất!

Thông tin liên hệ ShopWatch

- Showroom: 218 Lê Duẩn - Hà Nội

- Hotline: 097.559.2299

- Email: hotroshopwatch@gmail.com

- Giờ mở cửa: 09h00 - 19h30

 

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/canh-bao-bay-dong-ho-gia-dip-tet-canh-ty-2020-347473.html.. Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/canh-bao-bay-dong-ho-gia-dip-tet-canh-ty-2020-347473.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: dong ho gia , tết nguyên đán , tết canh tý 2020