Cận cảnh iPhone 12 Pro Max phiên bản cao cấp nhất, rất đáng mua!
Thứ bảy, 07/11/2020 16:22

iPhone 12 Pro Max chính là “trùm cuối” trong bộ tứ iPhone được Apple trong năm nay và dưới đây là một vài cảm nhận ban đầu về mẫu smartphone đang vô cùng được mong đợi này.

Là tuỳ chọn cao cấp nhất, iPhone 12 Pro Max là model sở hữu trong mình những trang bị phần cứng hàng đầu, không chỉ trong gia đình iPhone mà còn trong cả thế giới điện thoại thông minh nữa.

Phiên bản này sở hữu màn hình Super Retina XDR kích thước 6,7 inch cao cấp. Bảo vệ cho màn hình "khổng lồ" này là công nghệ kính cường lực Ceramic Shield độc quyền, đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa Apple và hãng Corning trứ danh. Được biết, Ceramic Shield cho độ cứng gấp 4 lần các loại kính cường lực thông thường đang có mặt trên thị trường.

Cận cảnh iPhone 12 Pro Max phiên bản cao cấp nhất, rất đáng mua!

Máy có kích thước rất lớn

iPhone 12 Pro Max có tổng cộng 4 phối màu bao gồm đen, trắng, vàng gold và xanh đại dương. Mặt lưng phủ kính mờ nên bám rất ít mồ hôi, dấu vân tay. Phần khung thép bóng bẩy đặc trưng của những chiếc iPhone Pro vẫn được giữ nguyên và được hoàn thiện cùng màu với mặt lưng cho cảm giác rất đồng bộ về mặt thiết kế.

Cận cảnh iPhone 12 Pro Max phiên bản cao cấp nhất, rất đáng mua! - 1

Về mặt phần cứng, Apple trang bị cho iPhone 12 Pro Max cho chip A14 tương tự như 3 người anh em còn lại, dung lượng RAM của hai phiên bản Pro là 6GB, bộ nhớ trong cũng được nâng cấp từ 64GB lên 128GB so với 11 Pro Max. Pin lại là bước lùi khi dung lượng bị cắt giảm chỉ còn 3687mAh. Model này cũng hỗ trợ hệ thống phụ kiện MagSafe hoàn toàn mới.

Cận cảnh iPhone 12 Pro Max phiên bản cao cấp nhất, rất đáng mua! - 2

iPhone 12 Pro Max gắn kèm phụ kiện ví MagSafe

Trên thực tế, camera mới là điểm mạnh nhất trên iPhone 12 Pro Max với bộ ba camera được nâng cấp mạnh mẽ từ 11 ProMax, kèm theo đó là khả năng quay phim 4K chuẩn Dolby Vision danh tiếng. Cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của cảm biến đo chiều sâu LiDAR và vi xử lý Apple A14, chế độ ban đêm Night Mode giờ đây đã hiện hữu trên tất cả các ống kính, tất cả các chế độ, kể cả trên camera selfie 12MP ở mặt trước.

Cận cảnh iPhone 12 Pro Max phiên bản cao cấp nhất, rất đáng mua! - 3

iPhone 12 Pro Max chính thức được cho phép đặt hàng vào 20h tối 6/11 theo giờ Việt Nam với mức giá khởi điểm là 1.199 USD.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-canh-iphone-12-pro-max-phien-ban-cao-cap-nhat-rat-dang-mua-.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-canh-iphone-12-pro-max-phien-ban-cao-cap-nhat-rat-dang-mua-162200711024501494.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: iPhone 12 Pro Max , Apple , iPhone 12