Cán bộ biên phòng và du khách bị sóng cuốn tử vong khi tắm biển Sầm Sơn
Thứ ba, 14/07/2020 17:53

Tắm biển Sầm Sơn lúc sáng sớm, nhóm du khách bất ngờ bị sóng biển cuốn ra xa. Hậu quả, một người đến từ Hà Nội và cán bộ biên phòng Thanh Hóa đuối nước tử vong.

Chiều 14/7, thông tin từ UBND TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa), khi tắm biển, hai du khách không may bị sóng biển cuốn tử vong.

Theo đó, 5h cùng ngày, anh Nguyễn Văn H. (48 tuổi), cán bộ Đồn biên phòng 122 Sầm Sơn, thuộc Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Thanh Hoá và anh Đặng Tiến D. (42 tuổi), ở Hà Nội cùng nhóm du khách khác sau khi tập thể dục đã xuống biển gần khu vực sân khấu bãi B, TP.Sầm Sơn tắm.

Tin nhanh - Cán bộ biên phòng và du khách bị sóng cuốn tử vong khi tắm biển Sầm Sơn

Du khách tắm biển Sầm Sơn.

Khi mọi người đang tắm thì có một con sóng lớn bất ngờ cuốn du khách ra xa hàng chục mét. Các du khách khác may mắn được cứu thoát, riêng anh H. và anh D. đuối nước tử vong.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/can-bo-bien-phong-va-du-khach-bi-song-cuon-tu-vong-khi-tam-bien-sam-son-a.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/can-bo-bien-phong-va-du-khach-bi-song-cuon-tu-vong-khi-tam-bien-sam-son-a482321.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sầm sơn , đuối nước , sóng cuốn chết đuối