Cách ly một gia đình 5 người ở Phúc Thọ trở về từ Vĩnh Phúc
Thứ hai, 17/02/2020 09:47

Một gia đình 5 người (gồm bố mẹ và 3 người con) ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội đã được cơ quan chức năng cách ly sau khi trở về từ vùng dịch Covid-19 ở huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc).

Báo Kinh tế Đô thị đưa tin, Giám đốc TTYT huyện Phúc Thọ Trịnh Thế Hưng cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 gây ra, ngày 15/2, UBND huyện Phúc Thọ đã có quyết định cách ly một gia đình gồm 5 người (2 bố mẹ và 3 người con) trở về từ vùng dịch Covid-19 ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Được biết, gia đình này đi thăm nhà ngoại ở Bình Xuyên từ ngày 8/2, đến 9/2 thì trở về địa phương.

Theo ông Hưng, hiện tại, cả gia đình 5 người được cách ly tại nhà. Chính quyền địa phương vận động gia đình không đi đâu trong thời gian cách ly theo quy định nhằm tránh lây lan sang người khác. Lực lượng y tế địa phương cũng thường xuyên theo dõi sức khỏe của 5 người này và hiện tình trạng sức khỏe của 5 người trong gia đình không có biểu hiện gì bất thường.

Tin nhanh - Cách ly một gia đình 5 người ở Phúc Thọ trở về từ Vĩnh Phúc

Báo Đại Đoàn Kết đưa thông tin theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, tính đến thời điểm 8h00 ngày 16/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với Covid-19. Tính đến nay có 447 trường hợp có tiếp xúc gần, hiện chỉ còn 7 người phải giám sát y tế. 1.783 trường hợp đến từ vùng dịch cần giám sát y tế, trong đó có 1.406 người đã kết thúc giám sát y tế, 377 người hiện còn phải giám sát y tế.

Bệnh viện Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận và cách ly tập trung 51 trường hợp từ ngày 12/2 đến nay. Hiện tại, 5 trường hợp đã kết thúc cách ly y tế, 46 trường hợp tiếp tục được cách ly và theo dõi y tế tại bệnh viện.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/cach-ly-mot-gia-dinh-5-nguoi-o-phuc-tho-tro-ve-tu-vinh-phuc-a465992.html.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/cach-ly-mot-gia-dinh-5-nguoi-o-phuc-tho-tro-ve-tu-vinh-phuc-a465992.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vĩnh Phúc , virus corona , cách ly