Cách chọn ghế sofa phòng khách nhập khẩu đảm bảo chất lượng
Thứ bảy, 27/02/2021 09:27

Những mẫu sofa nhập khẩu từ Malaysia và Nhật Bản được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có chất lượng tốt, tuổi thọ cao. Tuy nhiên, để chọn mua sofa nhập khẩu đúng với chất lượng mong muốn thì bạn nên bỏ túi những bí quyết dưới đây.

Cách chọn ghế sofa phòng khách nhập khẩu

Để sở hữu một bộ ghế sofa nhập khẩu đảm bảo chất lượng, trước tiên bạn cần phải tìm kiếm địa chỉ các showroom cung cấp sofa uy tín. Đồng thời, bạn cũng cần có những kiến thức nhất định về sofa.

Chọn ghế sofa phòng khách nhập khẩu đúng nhu cầu

Nhu cầu là điều bạn cần xác định đầu tiên trước khi mua ghế sofa cho phòng khách. Nắm bắt đúng nhu cầu của gia đình mình để gia chủ có sự lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, nguồn gốc sofa phù hợp. Chẳng hạn bạn cần mua sofa nhập khẩu kiểu văng hay góc? Sofa để tiếp khách hay nghỉ ngơi là chính? Sofa nhập khẩu Malaysia hay Nhật Bản? Từ đó bạn có hướng chọn kiểu sofa phù hợp nhất với nhu cầu của cả gia đình.

sofa-phong-khach-nhap-khau-272-1-xahoi.com.vn-w1374-h495.png

sofa-phong-khach-nhap-khau-272-1-xahoi.com.vn-w1374-h495.png

Chọn ghế sofa hợp tài chính

Đối với giá thành sofa nhập khẩu, nhiều người nghĩ rằng giá thành nó rất cao. Tuy nhiên, trên thực tế giá sofa còn tùy thuộc vào chất liệu sofa, nguồn gốc và kiểu dáng sofa. Với những mẫu sofa nhập khẩu Malaysia chất liệu da thật 100% thì giá thành sẽ đắt hơn sofa da % da thật ít hơn.

Chọn mẫu mã ghế sofa

Sofa nhập khẩu hiện được sản xuất với đa dạng mẫu mã khác nhau nhằm chiều lòng khách hàng. Khi mua loại ghế sofa này, khách hàng cần chú ý đến kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích thước của sản phẩm. Nên chọn những mẫu sofa có mẫu mã phù hợp với không gian phòng khách, sao cho khi bố trí tại phòng khách chúng có thể khiến cho tổng thể không gian trở nên hài hòa và ấn tượng hơn. Không nên chọn những mẫu sofa có thiết kế quá cầu kì, cồng kềnh vì nó sẽ chiếm nhiều diện tích gây bí bách, chật hẹp.

Chọn địa chỉ mua ghế sofa 

Để mua đúng loại ghế sofa nhập khẩu chất lượng, chính hãng khách hàng cần tìm đến địa chỉ bán sofa uy tín. Tại đây, không những khách hàng được đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn được hỗ trợ chăm sóc khách hàng, bảo hành và tư vấn chọn đúng mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu phù hợp nhất.

sofa-phong-khach-nhap-khau-272-1-xahoi.com.vn-w1374-h495.png

Trong khi đó nếu chọn mua tại những đơn vị kém uy tín sẽ khiến khách hàng không được đảm bảo hàng nhập khẩu 100%, mua phải những mặt hàng rẻ bán giá cao và chất lượng không tốt như mong muốn.

Mua ghế sofa phòng khách nhập khẩu ở đâu cam kết chất lượng?

Tại Thế giới sofa thì giá thành sofa nhập khẩu Nhật Bản, Maylaysia được nhiều khách hàng đánh giá là rẻ so với thị trường. Các mẫu sofa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các thương hiệu sofa nổi tiếng. Sản phẩm có tem mác, đảm bảo hàng thật, sofa Maylaysia da thật 100%. Với sofa nhập khẩu Nhật, sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp. Vải bọc là sợi polyester có khả năng thoát nhiệt, chống mốc cực kỳ tốt. Nệm sofa là nệm lò xo có độ êm và tính đàn hồi cực kỳ cao, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

sofa-phong-khach-nhap-khau-272-1-xahoi.com.vn-w1374-h495.png

Thế giới sofa luôn cam kết chất lượng trên từng sản phẩm. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, chúng tôi còn đảm bảo dịch vụ bán hàng, hậu mãi tận tình.

• Cam kết bảo hành 5 năm về khung sofa

• Cam kết bảo hành 3 năm về nệm

• Cam kết bảo hành 1 năm về chất liệu bọc

Để mua sofa nhập khẩu tại Thế giới sofa khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc truy cập vào website Thegioisofa.com để tham khảo những mẫu mới nhất, chọn cho mình những mẫu ghế sofa ưng ý nhất.

Với một bộ sofa chất lượng cao và mức giá rất phải chăng, thì bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay Thế giới sofa để sở hữu ngay bộ sản phẩm độc đáo, chất lừ này mà không mua ngay hôm nay. Đặc biệt Thế giới sofa còn triển khai chương trình ưu đãi “Mua sofa tặng vàng ta” duy nhất chỉ từ 17/2- 28/2.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: sofa phòng khách , sofa nhập khẩu , thế giới sofa