Tại sao nói đầu tư biệt thự Merryland Quy Nhơn dễ sinh ra lợi nhuận kép
Thứ hai, 16/05/2022 12:14

Biệt thự nghỉ dưỡng vốn là một sản phẩm chủ chốt đến từ dự án hàng đầu Quy Nhơn có tên là Merryland với khả năng sinh lời cũng như tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai.

 Chính vì thế không còn quá bất ngờ khi sản phẩm này được rất nhiều nhà đầu tư săn đón khi vừa mới ra mắt với những nhận đình dễ dàng sinh lợi nhuận kép trong tương lai. Vậy tại sao nói đầu tư biệt thự Merryland Quy Nhơn lại dễ dàng sinh ra lợi nhuận kép? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

 

Tại sao nói đầu tư biệt thự Merryland Quy Nhơn lại dễ dàng sinh ra lợi nhuận kép

Tổng quan về biệt thự Merryland Quy Nhơn

Biệt thự là dòng sản phẩm được bán đầu tiên tại dự án Merryland Quy Nhơn. Đây được xem là phân khu có vị trí cao và thông thoáng nhất mang đến sự yên bình, cách biệt với cuộc sống ồn ào của thành thị bên ngoài. Từ mỗi căn biệt thự, khách hàng có thể thả tầm nhìn toàn cảnh về hoàng hôn hay bình minh ngay trên biển, nơi mà có thể cảm nhận hoàn toàn vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng với không khí trong lành và cực kỳ tự nhiên.

Phong cách thiết kế của biệt thự Merryland Quy Nhơn được nhà đầu tư lựa chọn một cách kỹ càng. Với lối kiến trúc tân cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại hướng Âu mang đến sự hòa quyện tinh tế và vô cùng hoàn mỹ. Tạo nên thiện cảm cho du khách khi lần đầu tiên trải nghiệm đến đây. Với phân khúc biệt thự, thì khách hàng có 2 sự lựa chọn đó chính là biệt thự ven đồi và biệt thự ven biển, mỗi sự lựa chọn sẽ đem đến những lợi ích riêng biệt đẳng cấp khác nhau.

Nhưng chúng đều sở hữu đặc điểm chung là thiết kế biệt thự đều mở với hệ thống cửa kính nhằm tận dụng tối ưu nguồn sáng từ tự nhiên. Mang đến không gian sống lành mạnh cũng như hòa mình vào với thiên nhiên lẫn rừng và biển. Cụ thể mặt bằng thiết kế biệt thự được thể hiện như sau:

  • -Diện tích: 7.5 x 20.

  • -Diện tích xây dựng biệt thự : Khoảng từ 330m2 đổ lên.

  • -Kết cấu: gồm 1 trệt với 2 lầu và 1 áp mái.

Lợi nhuận kép từ việc đầu tư biệt thự Merryland Quy Nhơn

Tại dự án Merryland Quy Nhơn, loại hình sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đang là chủ đề quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư. Được xem là sản phẩm nổi bật hàng đầu mà dự án này mang lại bên cạnh khách sạn và shophouse. Theo như đánh giá từ các chuyên gia thì đây là một tiềm năng có khả năng mang lại lợi nhuận kép cực lớn.

Biệt thự vốn có vị trí trên đồi với tầm nhìn hướng ra biển. Đây được xem là view nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu trên thế giới được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng. Chính vì thế khi đến đây các nhà đầu tư chỉ lựa chọn sản phẩm biệt thự để đầu tư lâu dài. Bởi đây sẽ là không gian nghỉ dưỡng cực kỳ hoàn hảo cho gia đình vào những dịp nghỉ lễ hay ngày quan trọng giúp gia đình có thể gắn kết bền chặt cũng như hâm nóng là tình cảm sau những ngày bận bịu trong năm.

Bên cạnh đó khi sở hữu biệt thự tại đây, khách hàng còn có thể trải nghiệm hàng loạt các tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao ngay chính trung tâm của dự án với nhiều phân khu với đa dạng chủ đề khác nhau. Đặc biệt hơn hết, nếu bạn không có nhiều thời gian khi ở đây, có thể tiến hành cho thuê với mức giá không hề rẻ. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến dòng sản phẩm này có khả năng cực kỳ tiềm năng sinh lời kép trong tương lai. Nắm bắt được những nhu cầu đó của khách hàng, các chủ đầu tư đã chủ động liên kết với ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực này đó là Marriott vs Sevilla.

Vị trí của biệt thự cùng tọa lạc nơi được xem là đắt giá nhất tại dự án khi nằm ở vị trí cao nhất với tầm nhìn bao trọn toàn khu. Bên cạnh đó do nằm ở vùng với tiềm năng tự nhiên hoang sơ. Nên nơi đây vẫn giữ nguyên được cảnh sắc tuyệt vời giao thoa hài hòa giữa cảnh núi rừng cùng với biển xanh trong veo tạo nên một bức tranh kiệt tác có một không hai.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm đang bán tại Merryland Quy Nhơn: https://merrylandquynhonsr.com/shophouse-merryland-quy-nhon/

Từ các thông tin trên, mọi người cũng đã thấy biệt thự Merryland Quy Nhơn nắm giữ trong mình đầy đủ các tiềm năng để trở thành dòng sản phẩm đắt giá cũng như thu hút đầu tư hàng đầu. Bởi khả năng sinh lời kép cực lớn mà các nhà đầu tư không thể nào bỏ qua được.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/tai-sao-noi-dau-tu-biet-thu-merryland-quy-nhon-de-sinh-ra-loi-nhuan-.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/tai-sao-noi-dau-tu-biet-thu-merryland-quy-nhon-de-sinh-ra-loi-nhuan-kep-5202213511411876.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bat dong san