Các sản phẩm dầu gội nhuộm tóc thay thế thuốc nhuộm có thật sự lên màu cho tóc không?
Thứ tư, 12/01/2022 09:54

Ngày nay việc tìm đến giải pháp dùng dầu gội nhuộm tóc được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt, với những loại dầu gội nhuộm tóc nguyên liệu thảo dược được yêu thích nhiều hơn cả. Vậy những loại dầu gội nhuộm tóc này lên màu có chuẩn không? Giữ màu có lâu bền không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Dùng dầu gội nhuộm tóc lên màu có chuẩn không?

  •  

  • - Dầu gội nhuộm có gì khác biệt?

Rất nhiều người vẫn chưa phân biệt được thuốc nhuộm tóc hóa họcdầu gội nhuộm tóc. Cả hai loại cũng đều giúp người dùng thay đổi màu tóc theo ý muốn, nhưng dầu gội nhuộm có những đặc trưng nhất định, ưu việt hơn thuốc nhuộm.

Dầu gội nhuộm tóc là loại vừa có công dụng loại bỏ bụi bẩn, làm sạch tóc và da đầu, đồng thời giúp lên màu tóc nhuộm từ từ bằng công nghệ phủ màu không cần tẩy tóc nên không gây ra các tình trạng hư tổn, khô xơ cho mái tóc như thuốc nhuộm.

 

  • -Dầu gội nhuộm có giữ được màu lâu không?

Đây chính là điều mà rất nhiều người dùng lo lắng. Vì phân vân không biết màu tóc gội nhuộm lên như thế nào, nên nhiều người đã tìm đến thuốc nhuộm hóa học, bất chấp nhiều mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến tóc và sức khỏe bản thân về lâu về dài.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ vấn đề này thì chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa. Đơn cử như với loại dầu gội nhuộm tóc thảo mộc OHBAMA, các thành phần thảo dược được bào chế bằng công nghệ Nano nên các sắc tố thẩm thấu rất mạnh mẽ, màu tóc lên đều đẹp lại có được sự óng mượt tự nhiên với công nghệ và thành phần thảo mộc đảm bảo việc giữ màu nhuộm cho tóc là tuyệt đối bạn nhé.

 

 

 

Khi sử dụng dầu gội nhuộm cần lưu ý điều gì để màu lên đẹp và giữ được lâu?

 

Thuốc nhuộm là sản phẩm chỉ giúp thay đổi màu tóc, có hại cho tóc và da đầu do sử dụng nhiều hóa chất để tẩy các melanin trên tóc, làm đẩy màu, đồng thời cũng gây ra hư tổn cho tóc. Còn với các sản phẩm dầu gội nhuộm thảo mộc được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, ứng dụng công nghệ phủ màu trên tóc, nên vừa có mùi thơm đặc trưng của cây lá thảo mộc, vừa an toàn và êm dịu hơn cho tóc của chúng ta.

 

Những lưu ý để màu tóc lên chuẩn, nhanh và giữ màu được lâu với dầu gội nhuộm tóc

- Trước khi gội nhuộm bạn nên cắt tỉa phần đuôi tóc khô xơ, chẻ ngọn để dầu gội thẩm thấu được hiệu quả hơn, đều màu hơn cho các vùng.

 

- Không nên dùng dầu gội nhuộm khi đang tắm vì nó có tính hút ẩm rất cao. Ngoài ra dầu gội nhuộm ứng dụng phủ màu đối với chất sừng, nên các bộ phần khác trên cơ thể như da, móng tay, móng chân,... cũng dễ bị phủ màu lên.

- Sau khi vừa gội nhuộm xong, bạn không nên gội lại tóc bằng dầu gội thông thường, nên để sau 24h để dầu gội nhuộm thẩm thấu và bám sâu vào tóc, rồi hãy sử dụng lại dầu gội hoặc dầu xã thường ngày.

- Trước khi thử trên da đầu, hãy thử trên da tay hoặc da sau mang tai một ít để xem dầu gội nhuộm đó có gây kích ứng gì với làn da của bạn hay không.

- Dầu gội nhuộm thảo dược có thể giữ màu vĩnh viễn, nhưng vì ứng dụng công nghệ phủ màu trên tóc nên sẽ dễ bị xuống khoảng 1 tone màu sau một thời gian. Nếu thấy màu phai đi, bạn hãy bắt đầu sử dụng lại dầu gội nhuộm để lên màu đều đẹp và phủ luôn chân tóc mới mọc ra nhé.

Điều gì quan trọng nhất khi dùng dầu gội nhuộm tóc?

Trên thị trường hiện nay, dầu gội nhuộm tóc nhan nhãn với muôn vàn cái tên gợi ý khi bạn tìm kiếm từ khóa “dầu gội nhuộm tóc thảo dược”. Tuy nhiên, giữa “thượng vàng hạ cám” mẫu mã chủng loại, bạn nên có sự tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định sử dụng.

Có rất nhiều sản phẩm hô hào “dầu gội nhuộm tóc” nhưng thật sự vẫn ứng dụng công nghệ như của thuốc nhuộm, sử dụng oxy cho quá trình nhuộm tóc nên mùi rất khó chịu bạn nên phân biệt rõ các sản phẩm này nhé.

Vì thế, điều quan trọng khi dùng các sản phẩm gội nhuộm tóc mà bạn cần biết đó chính là:

- Nên chọn các nhãn hàng uy tín hoặc ít nhất nên xem qua mã vạch để biết hàng thật hay giả.

- Mua hàng tại những địa chỉ uy tín, cam kết sản phẩm rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ.

- Mua đúng sản phẩm gội nhuộm có màu tóc bạn yêu thích và dùng đúng cách.

- Thực hiện đúng các bước, ủ tóc đúng thời gian và sử dụng đúng liều lượng đã hướng dẫn.

- Và một điều cũng quan trọng không kém đó chính là tham khảo màu tóc tương ứng với tone màu da của mình.

- Đảm bảo với các tiêu chí đưa ra về phân tích sản phẩm ở trên nữa nhé.

 

Dầu gội thảo mộc OHBAMA là một trong những thương hiệu dầu gội nhuộm tóc đã nổi tiếng 10 năm nay trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua, nếu muốn có một mái tóc nhuộm tự nhiên, màu chuẩn đẹp, mà lại an toàn cho cả làn da và mái tóc.

 

Truy cập website www.ohbama.vn để xem thêm chi tiết về sản phẩm dầu gội nhuộm và thử nghiệm ngay từ hôm nay nhé!

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/cac-san-pham-dau-goi-nhuom-toc-thay-the-thuoc-nhuom-co-that-s.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/cac-san-pham-dau-goi-nhuom-toc-thay-the-thuoc-nhuom-co-that-su-len-mau-cho-toc-khong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: đàn ông , phụ nữ , hạnh phúc