Các hoa hậu lao đao khi bị đồn mang bầu và sinh con cho đại gia
Thứ sáu, 04/10/2019 15:24

Không riêng gì Phạm Hương, đến lượt H’Hen Niê lại bị đồn thổi mang bầu khi cô không đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Vắng mặt một thời gian là bị nghi mang bầu

Rất có thể, tin đồn xuất phát từ việc H'Hen Niê từng thông báo trên trang cá nhân cô sẽ không thể đồng hành xuyên suốt với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe. Cô ghi rõ: "Xin mọi người thông cảm! Sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau”.

Chính vì thế, dư luận rộ lên tin đồng người đẹp sinh năm 1992 có bầu với bạn trai nên phải về quê dưỡng thai. Đáp trả tin đồn trên, H'Hen Niê lên tiếng trên trang cá nhân tối 1/10. Cô viết: "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi!. Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã", cô chia sẻ.

cac hoa hau lao dao khi bi don mang bau va sinh con cho dai gia hinh anh 1

H'Hen Niê trình diễn áo dài.

Người đẹp một lần nữa bày tỏ cô về quê hương Đăk Lăk nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài làm việc. H'Hen Niê tiết lộ vì ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nên sức khoẻ không tốt, cô muốn về quê nghỉ ngơi một thời gian.

Hoa hoa Hoàn vũ Việt Nam 2017, top 5 Miss Universe 2018 từng vướng tin đồn hẹn hò Đen Vâu dù chàng ca sĩ này giải thích cô và hoa hậu 9x chỉ là bạn thân. Gần đây, H'Hen Niê tiếp tục bị đồn hẹn hò với nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi.

Trước đây, người tiền nhiệm của H’Hen Niê là Hoa hậu Phạm Hương cũng dính tin đồn bầu bí, sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Sự việc bắt nguồn khi một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz úp mở chia sẻ thông tin về một nàng hoa hậu phải sang Mỹ dưỡng thai để sinh con. Thêm vào đó, ca sĩ Pha Lê cũng có dòng trạng thái như ngầm công nhận đây là sự thật.

cac hoa hau lao dao khi bi don mang bau va sinh con cho dai gia hinh anh 2

Phạm Hương xuất hiện trong một sự kiện.

Ngay lập tức, đại diện truyền thông của Phạm Hương khẳng định, "Hoa hậu quốc dân" sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Thêm vào đó, cô cũng mới ký được hợp đồng với một công ty có tiếng tại đây. Cụ thể, người này chia sẻ: “Chúc mừng Phạm Hương đã chính thức ký hợp đồng quản lý tại Mỹ với công ty agency quốc tế, đứng cùng công ty với ca sĩ, giám khảo X - Factor Nicole Scherzinger - The Pussycat Dolls và nhiều gương mặt celeb quốc tế khác. Cùng chờ xem hình ảnh sắp tới của Phạm Hương tại Mỹ nhé. Vẫn phải mang giày cao gót liên tục đến lúc về Việt Nam vài tháng nữa, show tại Việt Nam vẫn cứ ới em nhé”.

Thế nhưng, cư dân mạng vẫn quyết không buông tha cho Phạm Hương khi đưa ra thêm hai bức ảnh khác cho thấy bụng của cô khá to. Chuyện này khá lạ lùng với một người có vóc dáng chuẩn như Phạm Hương.

Gần đây, cô chứng minh cuộc sống vui vẻ, sang chảnh ở Mỹ cùng dự tính đóng phim sau hơn 1 năm mai danh ẩn tích.

Soi kỹ quá mức, sinh con thì sao?

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng lên tiếng trước tin đồn khi cô bất ngờ vắng bóng, không hoạt động showbiz suốt 5 năm qua. Cũng không bất ngờ vì khi đang ở đỉnh cao, luôn xuất hiện trong các sự kiện lớn, bẵng đi một thời gian dài người đẹp mới quay trở lại, vướng tin đồn ở ẩn để sinh con.

cac hoa hau lao dao khi bi don mang bau va sinh con cho dai gia hinh anh 3

Mai Phương Thúy cho rằng cô đã tăng cân vì không quá kiêng khem như trước.

Lúc thì Mai Phương Thúy phủ nhận, cho rằng mình đã béo lên, nhưng cũng có lúc né tránh câu trả lời. Và cư dân mạng cũng râm ran một dạo vì chuyện bất ngờ khi cô có con đã lớn. Song bất chấp tất cả, hoa hậu vẫn hài lòng với chuyện kinh doanh và cuộc sống riêng của mình.

Có một thời gian dài, Nam Em bị tăng cân và cũng dính tin đồn mang thai. Gần đây, khi cô tập luyện để trở lại với chỉ số bình thường, xuất hiện ở một số sự kiện lớn, dư luận mới yên trở lại.

Phải nói rằng là người đẹp, nổi tiếng thì luôn bị soi, nhưng soi đến mức làm sao phải trốn chạy thì thật khổ. Mà các sao Việt làm mẹ đơn thân thì có sao, vì sao hoa hậu, người đẹp luôn bị chỉ trích? Là vì quanh hoa hậu thường có bóng dáng đại gia, nên sinh con cho ai, làm gì luôn làm người ta quan tâm. Mà họ có con thì cũng chẳng sao, đó là quyền làm mẹ, vậy tại sao phải "dí" họ đến đường cùng, chê bai, hay khoái trá trước những cuộc mất tích bí ẩn?

Một nghịch lý nữa, là bên cạnh đó cũng có những hoa hậu, á hậu đã lấy chồng, thì chuyện có bầu hay không cũng bình thường, mà truyền thông vẫn xúm lại khai thác, như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Tú Anh…

Tin đồn là tin đồn, các người đẹp vẫn phải sống cuộc sống của mình, một khi họ đã lựa chọn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: H’Hen Niê , phạm Hương , Mai Phương Thúy