Buổi sáng ăn 1 trong 6 loại quả này lọc sạch ruột già, giải độc gan thận, chống lại lão hóa, sống thọ
Thứ hai, 08/03/2021 11:56

Những loại quả dưới đây giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động trơn tru, giúp giảm cân, đẹp da, mượt tóc.

Chanh

Nước chanh giúp thanh lọc cơ thể và hỗ trợ dạ dày tiêu hóa tốt hơn. Bởi trong chanh chứa nhiều Vitamin C góp phần tăng sức đề kháng, chống lão hóa cho da vô cùng tốt cho chị em phụ nữ.

Táo

Táo chính là loại trái cây có tác dụng giảm cân, ngoài ra táo còn có thể giải độc cho cơ thể của bạn rất tốt. Đặc biệt trong táo giàu Vitamin, chất xơ, khoáng chất, phytochemical, pectin và các loại axit nhưmalic và tartaric nên chống lại quá trình lão hóa của cơ thể hữu hiệu. Bên cạnh đó, với khả năng thanh trừ các chất phụ gia thực phẩm, kim loại trong cơ thể, tăng cường tiêu hóa để đào thải độc tố nhanh hơn giúp bạn phòng ngừa bệnh tật.

Ép táo tốt cho sức khỏe của bạn

Ép táo tốt cho sức khỏe của bạn

Đu đủ

Quả đu đủ vô cùng lành tính nếu ăn đúng cách, loại quả này cũng rất tốt cho da. Nguyên nhân là trong đu đủ, hàm lượng vitamin C cao đến 224%, vitamin A, magiê, kali cùng với chất chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da căng mịn láng bóng.

Nếu bạn muốn làm đẹp da chống lại quá trình lão hóa thì không thể thiếu bơ được vì em ấy chứa chất xơ, chất béo lành mạnh, và các vitamin như vitamin B, vitamin C và vitamin E. Quả bơ vừa có khả năng tống khứ các độc tố bên trong cơ thể, giúp da khỏe mạnh, hồng hào hơn và giúp bạn đẩy lùi các nếp nhăn.

Lựu giúp bạn thanh lọc cơ thể

Lựu giúp bạn thanh lọc cơ thể

Cam, quýt, bưởi

Trong thành phần của cam, quýt là những loại trái cây hỗ trợ gan loại bỏ độc tố rất tốt, giúp bạn chống oxy hóa, khiến cho da bạn lúc nào cũng mịn màng.

Thêm vào đó, các trái cây có múi còn hỗ trợ chúng ta giảm cân mà còn kích thích sản xuất enzyme giải độc cơ thể rất tốt. Em ấy sẽ đào thải hết các chất có khả năng gây ung thư, trả lại làn da khỏe khoắn.

Lựu đỏ

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bỏ qua nước ép lựu vì cung cấp lượng Vitamin C và chất xơ giúp bài trừ cholesterol xấu. Đồng thời, quả lựu còn giúp thải bớt đi những độc tố gây hại da, giúp da dẻ hồng hào, tươi tắn và luôn khỏe mạnh.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/buoi-sang-an-1-trong-6-loai-qua-nay-loc-sach-ruot-gia-giai-doc-gan-than-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/buoi-sang-an-1-trong-6-loai-qua-nay-loc-sach-ruot-gia-giai-doc-gan-than-chong-lai-lao-hoa-song-tho-search/?id=281215

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giải độc gan thận , chăm sóc sức khỏe , ăn sáng