Bùng nổ với siêu phẩm sớm, đội tuyển Việt Nam vẫn chia điểm đầy tiếc nuối trước Indonesia
Thứ tư, 11/05/2022 22:05

Đội tuyển Futsal Việt Nam khởi đầu hành trình tìm kiếm tấm HCV ở SEA Games 31 bằng trận hòa tiếc nuối trước tuyển Futsal Indonesia.

Trong loạt trận đầu tiên bộ môn Futsal nam SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia ở trận đấu diễn ra lúc 16h00 ngày 11/5. Trước nhà Á quân Đông Nam Á, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang thể hiện lối chơi cực kỳ chặt chẽ và bùng nổ bằng siêu phẩm từ rất sớm nhưng cuối cùng vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, tuyển Việt Nam nhập cuộc chủ động với tốc độ cao và nhanh chóng khiến đối thủ bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 2. Từ cú đá biên trái của đội trưởng Trần Văn Vũ, Nguyễn Minh Trí tung cú sút vô lê má ngoài cực kỳ hiểm hóc làm tung lưới thủ thành Indonesia. Chưa hết bàng hoàng sau bàn thua sớm, chỉ 1 phút sau đó, khung thành tuyển Indonesia lại thêm một lần chao đảo bởi cú sút phạt trực tiếp của Thịnh Phát.

Bùng nổ với siêu phẩm sớm, đội tuyển Việt Nam vẫn chia điểm đầy tiếc nuối trước Indonesia - Ảnh 2.

Những phút kế tiếp, tuyển Việt Nam chủ động chơi chặt chẽ, duy trì cự ly đội hình hợp lý khiến Indonesia gặp rất nhiều khó khăn. Đối thủ kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo ra đột biến trước khung thành của thủ thành Hồ Văn Ý. 

Tình huống đáng chú ý nhất mà Indonesia làm được trong hiệp 1 chỉ là cú sút nguy hiểm ở phút 16 nhưng không thể chiến thắng được "người nhện" của tuyển Việt Nam. Đến phút 18, Tuấn Thành có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn của Indonesia. Hai đội khép lại hiệp 1 với tỷ số tối thiểu nghiêng về phía Futsal Việt Nam.

Trong thế dẫn bàn, Việt Nam vẫn chủ động chọn lối chơi an toàn trong hiệp hai, bịt kín mọi đường bóng nguy hiểm hướng về thủ môn Hồ Văn Ý. Đến phút thứ 29, trong một pha dàn xếp tấn công mẫu mực, Thái Huy có cơ hội dứt điểm nhưng đáng tiếc không thể nhân đôi cách biệt cho đội tuyển Việt Nam.

Bùng nổ với siêu phẩm sớm, đội tuyển Việt Nam vẫn chia điểm đầy tiếc nuối trước Indonesia - Ảnh 3.

Indonesia vẫn liên tục duy trì sức ép lớn nhằm tìm kiếm bàn thắng và điều gì đến cũng phải đến. Phút 33, cầu thủ số 7 bên phía Indonesia có pha xử lý bóng lắt léo loại bỏ 2 cầu thủ Việt Nam trước khi tung cú sút chân trái làm "cháy lưới" Hồ Văn Ý, cân bằng tỷ số trận đấu.

Những phút cuối trận, Việt Nam dồn lên mạnh mẽ liên tục tạo sức ép về phía khung thành Indonesia nhưng các chân sút chủ nhà không thể thêm một lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa đáng tiếc cho các cầu thủ Futsal Việt Nam.

Như vậy, hành trình tìm kiếm tấm HCV trên sân nhà của thầy trò HLV Phạm Minh Giang có khởi đầu không thật sự thuận lợi. Ở trận đấu diễn ra trước đó, tuyển Futsal Thái Lan chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại Malaysia với tỷ số 6-2. Ở lượt trận thứ 2, Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Malaysia vào lúc 16h00 ngày 14/5.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bung-no-voi-sieu-pham-som-doi-tuyen-viet-nam-van-chia-diem-day-tiec-nu.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bung-no-voi-sieu-pham-som-doi-tuyen-viet-nam-van-chia-diem-day-tiec-nuoi-truoc-indonesia-8202211518951343.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đội tuyển Futsal Việt Nam , SEA Games 31 , Futsal Indonesia