Bruno Fernandes rực sáng trong trận thắng đậm của Man Utd
Thứ hai, 24/02/2020 11:02

Tiền vệ người Bồ Đào Nha góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng chủ nhà MU đánh bại Watford 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 27 Premier League đêm 23/2 (giờ Hà Nội).

Trước đối thủ không được đánh giá cao, Man Utd nhập cuộc đầy bị động và suýt chút nữa phải nhận bàn thua sớm sau những tình huống hớ hênh của hàng phòng ngự.

Sau những phút khởi đầu chuệch choạc, chủ nhà dần lấy lại thế trận. MU cầm bóng nhiều hơn và chủ động thực hiện những cú dứt điểm từ xa ngay khi có khoảng trống. Tuy nhiên Martial, Fred hay Daniel James lại không có được sự chuẩn xác cần thiết ở những pha bóng quyết định.

Trong khi đồng đội chơi bế tắc, Bruno Fernandes đã tạo ra sự khác biệt ở phút 40. Tân binh người Bồ Đào nha kiếm được một quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công giúp chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn.

Bruno Fernandes ruc sang trong tran thang dam cua Man Utd hinh anh 1 gg_1.JPG

Bruno Fernandes mở tài khoản bàn thắng tại Premier League. Ảnh: Getty.

Không còn gì để mất, Watford dâng cao đội hình tấn công ngay đầu hiệp 2. Phút 52, mành lưới của De Gea rung lên sau cú dứt điểm của Troy Deeney. Tuy nhiên VAR đã tước bàn thắng của "Bầy ong" sau khi phát hiện một cầu thủ áo vàng đã để bóng chạm tay khi tham gia tấn công.

Tận dụng việc đối thủ đẩy cao đội hình, Man Utd tung đòn phản công sắc bén và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 58. Nhận đường chuyền của Bruno Fernandes, Anthony Martial mất 2 cú dứt điểm mới có thể đánh bại thủ thành Ben Foster.

Bruno Fernandes ruc sang trong tran thang dam cua Man Utd hinh anh 2 2020_02_23T152137Z_896639424_RC2F6F9YDTMH_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MUN_WAT_REPORT.JPG

Martial, Fernandes chơi ăn ý trên hàng công MU. Ảnh: Reuters.

Bruno có ngày thi đấu ấn tượng với khả năng tạo đột biến với những đường chuyền đầy sáng tạo, tận dụng khoảng trống phía sau hàng thủ đội khách.

Thế chủ động hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của MU trong những phút tiếp theo. Bruno Fernandes tiếp tục ghi dấu với đường kiến tạo cho Mason Greenwood tung cú sút đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 75.

Quãng thời gian cuối trận, tỷ số suýt chút nữa đã nâng lên thành 4-0 cho MU. Tân binh Ighalo đi bóng vượt qua thủ môn Ben Foster nhưng lại dứt điểm trúng cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho Man Utd. Đoàn quân của HLV Solskjaer vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém đội xếp trên 3 điểm.

Bruno Fernandes ruc sang trong tran thang dam cua Man Utd hinh anh 3 d.JPG

Đội hình ra sân của MU và Watford.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/bruno-fernandes-ruc-sang-trong-tran-thang-dam-cua-man-utd-post1050762.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/bruno-fernandes-ruc-sang-trong-tran-thang-dam-cua-man-utd-post1050762.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bruno Fernandes , Man Utd , Ngoại hạng anh