Bruno Fernandes lập cú đúp, MU 'phục thù' Istanbul thành công
Thứ tư, 25/11/2020 09:16

Cú đúp bàn thắng của Bruno Fernandes cùng các pha lập công của Marcus Rashford và Daniel James đã giúp MU có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Istanbul BB để độc chiếm ngôi đầu bảng H Champions League.

Quyết tâm đòi lại món nợ để thua ở trận lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung vào sân đội hình thiên về tấn công với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu, trong đó đáng chú ý là bộ đôi tân binh Donny van de Beek và Edinson Cavani lần đầu tiên cùng nhau đá chính.

Bruno Fernandes lập cú đúp, MU 'phục thù' Istanbul thành công

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng với cú đúp

Ngay phút 7, Quỷ đỏ đã tìm được bàn mở tỷ số. Alex Telles đá phạt góc bên cánh trái buộc hậu vệ Istanbul đánh đầu phá ra. Bruno Fernandes đón lõng tuyến hai rồi vô lê chân phải cháy lưới đội khách từ khoảng cách gần 20m.

Phút 18, kịch bản gần tương tự đã diễn ra. Alex Telles tạt vào bên cánh trái, thủ thành Gunok bắt không dính bóng trước sức ép của Cavani và Bruno Fernandes dễ dàng sút vào lưới trống nhân đôi cách biệt.

Trước khi hiệp 1 khép lại, MU đã tìm được bàn thắng thứ 3 sau tình huống sút penalty thành công của Marcus Rashford. Trước đó, cũng chính tiền đạo người Anh đã đem về quả phạt đền khi anh bị Bolingoli phạm lỗi trong vòng cấm.

Bước sang hiệp 2, Istanbul BB nhen nhóm hy vọng giành điểm với bàn thắng rút ngắn cách biệt của Deniz Turuc. Nhưng chung cuộc, MU vẫn có chiến thắng với cách biệt 3 bàn khi vào những giây bù giờ của trận đấu, Daniel James đã điền tên mình lên bảng điện tử với pha dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại thủ thành Gunok trong tình huống đối mặt.

Bruno Fernandes lập cú đúp, MU 'phục thù' Istanbul thành công - 1

Daniel James ấn định chiến thắng 4-1 cho MU

Với kết quả này, MU độc chiếm ngôi đầu bảng H Champions League với 9 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, PSG đã đánh bại RB Leipzig với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Neymar, qua đó vượt mặt chính đội bóng nước Đức để leo lên vị trí thứ 2. Hai đối thủ này cùng có 6 điểm, kém MU khoảng cách 3 điểm.

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Wan-Bissaka (Williams 59'), Lindelof (Tuanzebe 46'), Maguire, Telles, Van De Beek, Fred, Martial (Matic 82'), Fernandes (Greenwood 59'), Rashford (James 59'), Cavani.

Istanbul BB: Gunok, Da Silva, Skrtel (Ponck 87'), Epureanu, Bolingoli-Mbombo (Kaldirim 74'), Ozcan (Giuliano 74'), Visca, Chadli (Gulbradnsen 61'), Kahveci (Tekdemir 46'), Turuc, Ba.

Ghi bàn: Bruno Fernandes (7', 19'); Rashford (35', pen), James (90+2') - Turuc (75')

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/bruno-fernandes-lap-cu-dup-mu-phuc-thu-istanbul-thanh-cong-tintu.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/bruno-fernandes-lap-cu-dup-mu-phuc-thu-istanbul-thanh-cong-tintuc719825

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Bruno Fernandes , Champions League , MU