Bruno Fernandes ghi dấu giúp MU thắng Chelsea 2-0
Thứ ba, 18/02/2020 09:24

Tiền vệ người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Harry Maguire ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 26 Premier League diễn ra rạng sáng 18/2.

MU và Chelsea bước vào trận đấu thuộc vòng 26 mà không có sự phục vụ của những tiền đạo cắm tốt nhất. Trước đối thủ được đánh giá cao, Man Utd vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công ưa thích. Để đáp lại, HLV Lampard chỉ đạo học trò đẩy cao đội hình, chơi áp sát ngay trên phần sân của đối thủ.

Chelsea sớm chịu tổn thất về lực lượng khi Kante phải rời sân ở phút 13. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn tạo ra những pha lên bóng sắc nét để xuyên thủng hang phòng ngự đội khách. Cơ hội nhiều lần mở ra nhưng Michy Batshuayi lại gây thất vọng bằng những pha đưa bóng đi không trúng đích.

Bruno Fernandes ghi dau giup MU thang Chelsea 2-0 hinh anh 1 2020_02_17T201450Z_479097767_RC2K2F9EFQIO_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_CHE_MUN_REPORT.JPG

2 đội chơi ăn miếng trả miếng trong hiệp một. Ảnh: Reuters.

Sau quãng thời gian cầm bóng và thực hiện nhiều đường chuyền ngắn và trung bình, phút 45, MU bất ngờ đổi phương án tấn công và ngay lập tức mang lại hiệu quả. Từ quả tạt của Wan-Bissaka, Anthony Martial băng vào đánh đầu hiểm hóc không cho Caballero cơ hội cản phá. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế tạm nghiêng về đội khách.

Kịch tính được đẩy lên ở ngay đầu hiệp 2. Chelsea đẩy cao đội hình gây sức ép. Eric Bailly vừa trở lại sau chấn thương nhưng lại có nhiều pha xử lý mạo hiểm khiến khung thành đội nhà chao đảo.

Phút 56, Chelsea có bàn gỡ hòa sau tình huống dứt điểm gọn gàng của Kurt Zouma. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do VAR phát hiện Azpilicueta đã đẩy ngã hậu vệ đội khách khi tham gia tấn công. Chỉ 7 phút sau, MU sớm có câu trả lời bằng một tình huống đá phạt đưa bóng đi dội cột.

Bruno Fernandes ghi dau giup MU thang Chelsea 2-0 hinh anh 2 2020_02_17T211833Z_741611758_RC2L2F9DWWQG_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_CHE_MUN_REPORT.JPG

VAR khiến Zouma cùng đồng đội ăn mừng hụt. Ảnh: Reuters.

CĐV đội khách không phải tiếc nuối lâu khi MU có bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 66. Từ quả đá phạt góc của Bruno Fernandes, Maguire bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Caballero.

Sau bàn thua thứ 2, HLV Lampard rút Batshuayi ra nghỉ để thay bằng Giroud. Tiền đạo người Pháp chỉ cần cú dứt điểm đầu tiên để làm tung mành lưới Man Utd ở phút 77. Tuy nhiên VAR một lần nữa vào cuộc và tước đi bàn thắng của đội chủ nhà vì lỗi việt vị.

Nỗ lực trong những phút cuối trận không thể giúp Chelsea tìm bàn rút ngắn tỷ số. Phút 88, Mason Mount tung cú sút phạt hiểm hóc nhưng bóng lại đi dội cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Tân binh Odion Ighalo của MU vào sân ở phút 90 thay Anthony Martial và suýt chút nữa đã có thể ghi bàn. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Man Utd. Kết quả này khiến cuộc đua top 4 thêm phần gay cấn khi khoảng cách giữa đội đứng thứ 4 và thứ 7 chỉ là 3 điểm.

Bruno Fernandes ghi dau giup MU thang Chelsea 2-0 hinh anh 3 g.JPG

Đội hình ra sân của Chelsea và Man Utd.

Bruno Fernandes ghi dau giup MU thang Chelsea 2-0 hinh anh 4 guew.JPG

Bảng xếp hạng Premier League.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/bruno-fernandes-ghi-dau-giup-mu-thang-chelsea-2-0-post1048344.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/bruno-fernandes-ghi-dau-giup-mu-thang-chelsea-2-0-post1048344.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bruno Fernandes , Mu , Chelsea