Bồ tin đồn hơn tuổi của Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt, đẹp vậy muốn không mê cũng khó
Chủ nhật, 04/07/2021 11:45

Đôi chân dài miên man cùng vóc dáng nuột nà của gái xinh này khiến người ta không thể rời mắt.

Được mệnh danh là "boy đào hoa" của ĐT Việt Nam, Quang Hải đã trải qua vô số mối tình với nhiều gái xinh nức nở. Ở thời điểm hiện tại, nam tiền vệ được cho là đang hẹn hò với Chu Thanh Huyền - một cô nàng hơn mình 3 tuổi.

Quá trình yêu đương hẹn hò của cả hai thế nào dân tình không biết, chỉ biết là giống các bóng hồng khác từng bước qua cuộc đời Quang Hải, Thanh Huyền cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút vô cùng. Đặc biệt, do có niềm đam mê tập tành rất lớn nên cô nàng này còn gây ấn tượng với vóc dáng nuột nà, nóng bỏng, diện bikini là "mê chữ ê kéo dài liền".

Như mới đây, bạn gái tin đồn của Quang Hải cũng đã trực tiếp chứng minh điều này khi góp thêm con ảnh vào đường đua bikini. Bức hình được ghi lại giữa thời tiết nắng nóng như đổ lửa của Hà Nội nhưng dân tình đồng loạt cho rằng thực chất body của Thanh Huyền có khi còn "cháy" hơn cả nhiệt độ.

Bồ tin đồn hơn tuổi của Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt, đẹp vậy muốn không mê cũng khó - Ảnh 2.

Thanh Huyền đi bơi giữa thời tiết 39-40 độ của Hà Nội

Diện bộ bikini 2 mảnh bé xíu xiu, Thanh Huyền thực sự đã chiếm trọn spotlight. Ai nấy đều không thể rời mắt khỏi bức hình vì mải chú ý vào đôi chân dài miên man, làn da trắng không tì vết cùng vòng 3 xịn xò của gái xinh.

Bồ tin đồn hơn tuổi của Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt, đẹp vậy muốn không mê cũng khó - Ảnh 3.

Phải công nhận là trông cô nàng "cháy" thật!

Ở một diễn biến khác, tuy chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng Quang Hải và Thanh Huyền đã để lộ kha khá hint hẹn hò. Mới hôm qua thôi, khi Quang Hải vừa trở lại Hà Nội sau khi kết thúc chuỗi cách ly 14 ngày thì Thanh Huyền cũng trùng hợp update ảnh selfie mặc áo đến từ brand của thủ môn Bùi Tiến Dũng - bạn thân Quang Hải. Nhiều người cho rằng đây chính là cách gái xinh khẳng định "danh phận" của mình.

Bồ tin đồn hơn tuổi của Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt, đẹp vậy muốn không mê cũng khó - Ảnh 4.

Thanh Huyền mặc áo đến từ brand của Bùi Tiến Dũng - bạn thân Quang Hải

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-tin-don-hon-tuoi-cua-quang-hai-khoe-tron-body-nong-bong-mat.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-tin-don-hon-tuoi-cua-quang-hai-khoe-tron-body-nong-bong-mat-dep-vay-muon-khong-me-cung-kho-162210407080353229.htm

Tag: Quang Hải , Chu Thanh Huyền , Bạn gái quang hải