Bố nghi phạm đầu độc chị họ bằng trà sữa nói gì?
Thứ ba, 31/12/2019 15:31

"Nó đã trót dại thì phải chịu hình phạt trước pháp luật. Giờ gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn cả...".

Sáng 31/12, Công an tỉnh Thái Bình đã tổ chức khai quật tử thi chị N.T.H (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) để giám định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của của chị này sau nghi án bị đầu độc bằng trà sữa.

Nghi phạm trong vụ án là Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình). Hiện đối tượng này đã bị cơ quan chức năng tạm giữ để phục vụ điều tra.

Trang chính là kẻ lên kế hoạch đầu độc chị họ là Đ.T.Y (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) hòng độc chiếm tình cảm của anh rể là P.V.Q (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Bo nghi pham dau doc chi ho bang tra sua noi gi?

Lực lượng chức năng tổ chức khai quật tử thi chị N.T.H.

Trao đổi với phóng viên sáng 31/12, bà V.T.N. (mẹ của chị Đ.T.Y) cho biết, chị Y. đã trở về sống gia đình bố mẹ đẻ để bớt suy nghĩ, lo lắng sau mọi chuyện đã xảy ra.

Liên quan đến mối quan hệ giữa hung thủ Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình) và người anh rể, bà N. thừa nhận do gia đình chỉ chú tâm vào làm ăn, buôn bán nên không ai biết chuyện gì. Cho đến khi nhận được thông tin chị Y. bị đầu độc vì lý do trên, cả nhà mới ngỡ ngàng.

"Gia đình chúng tôi cũng không biết nói gì, chỉ biết chờ kết luận từ cơ quan chức năng", bà N. đau xót nói.

Trong khi đó, tại nhà Lại Thị Kiều Trang, ông Đ. (bố của Trang) đau đớn chia sẻ: "Nó đã trót dại thì phải chịu hình phạt trước pháp luật. Giờ gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn cả, không biết chia sẻ với ai, mà làm gì có ai đồng cảm với mình..."

Trở lại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, trước cái chết thương tâm của chị N.T.H, những đồng nghiệp của chị này tại Khoa Nội 3 vẫn chưa hết thảng thốt, bàng hoàng.

Đặc biệt là 3 người suýt nữa thì chết hụt gồm mẹ con điều dưỡng Phạm Thị L và Trưởng Khoa Nội 3 Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình N.V.D.

Chị Phạm Thị L. cho biết, chị chính là người tiếp nhận túi quà kèm trà sữa đã bị bỏ chất độc xyanua do một người giao hàng mang đến bệnh viện chiều 2/12, nói là gửi cho Đ.T.Y - đồng nghiệp ở Khoa Nội 3 của chị.

"Do Y. không có mặt tại Khoa, lại thấy có túi hoa quả kèm phong bì, tôi nghĩ là người thân quen nên đã nhận hộ. Sau đó, tôi gọi điện cho Y thông báo, rồi mang 6 cốc trà sữa (3 cốc màu café và 3 cốc màu sữa), cộng với túi quýt cất vào tủ lạnh.

Đến khoảng 17h30 ngày 2/12, tôi đón con tan học về nơi làm việc. Thấy con kêu khát nước nên tôi đã lấy 2 cốc trà sữa màu sữa, hai mẹ con mỗi người uống một cốc. Sau này tôi mới biết, trong 6 cốc trà sữa chỉ có 2 cốc đó là không có độc. Hai mẹ con tôi đã thật may mắn khi uống vào 2 cốc không có độc", chị L rùng mình khi kể lại sự việc.

Cũng theo chị L, anh N.V.D, Trưởng Khoa Nội 3 cũng là người may mắn thoát chết khi đã định uống một cốc trà sữa khác.

Nhưng do đúng lúc đó có bệnh nhân, anh D bận chưa kịp uống nên cũng thoát nạn. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với chị N.T.H.

Bo nghi pham dau doc chi ho bang tra sua noi gi?

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang.

Như đã thông tin, Lại Thị Kiều Trang có quan hệ tình cảm với anh rể P.V.Q. Sau một thời gian, khi anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, Trang muốn "níu kéo" nên đã nảy sinh ý định đầu độc vợ của người tình cũng chính là chị Đ.T.Y.

Ngày 2/12, Lại Thị Kiều Trang lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua (loại cực độc, có thể giết người chỉ bằng vài giọt). Tiếp đó, đối tượng mua 6 cốc trà sữa trong đó có loại trà sữa mà chị Y. thích rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc Xyanua. Tuy nhiên, khi Trang tiêm vào được 4 cốc thì hết.

Tránh để chị Y nghi ngờ, Trang đã gửi kèm trà sữa là một túi đựng hoa quả (quả quýt) và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng để mọi người nhầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu, cảm ơn.

Tinh vi hơn, Trang đã dùng sim rác để liên hệ và không thuê chuyển thẳng trà sữa đến Bệnh viện Phổi Thái Bình mà thuê chuyển đến Bệnh viện An Đức cũng nằm trong thành phố Thái Bình. Từ đây, Trang tiếp tục dùng sim rác thuê người khác chuyển quà đến Bệnh viện Phổi Thái Bình để tạo lộ trình zic zắc hòng che giấu hành vi trong trường hợp bị phát hiện.

Do chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

Khoảng 10h ngày 3/12, chị H. lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Baodatviet.vn

Nguồn: https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/bo-nghi-pham-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-noi-gi-33.. Nguồn: https://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/bo-nghi-pham-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-noi-gi-3394350/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: đầu độc chị họ bằng trà sữa , lại thị kiều trang , tin pháp luật