Bố mẹ tuổi này sinh con Nhâm Dần 2022 cực hợp, kích tài kích lộc, tiền vào như nước
Thứ bảy, 20/11/2021 11:14

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, được tính từ ngày 1/2/2022 đến hết ngày 21/2/2023 theo lịch dương. Bố mẹ tuổi nào sinh con Nhâm Dần 2022 thì hợp?

Con giáp nào nên sinh con trong năm Nhâm Dần 2022 để kích tài, kích lộc?

Sinh con hợp tuổi với bố mẹ có thể giúp gia đình làm ăn thuận lợi, kích tài kích lộc, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình hòa hợp, êm ấm.

Theo mệnh ngũ hành, bé trai sinh năm Nhâm Dần 2022 cung Khôn, hành Thổ, thuộc Tây tứ mệnh; bé gái cung Khảm, hành Thủy, thuộc Đông tứ mệnh.

Trẻ sinh năm 2022 thuộc mệnh Kim nên sẽ tương sinh với người có mệnh Thủy và Thổ, tương khắc với người mệnh Mộc và Hỏa.

Xét về thiên can, thuộc Nhâm (Nhâm Dần) sẽ hợp với Đinh, tương hình với Mậu và Bính. Xét về địa chi, Dần sẽ hợp Ngọ, Tuất; còn Thân, Tỵ, Hợi sẽ nằm trong tứ hành xung.

tuoinhamdan

Dựa vào các yếu tố trên cho thấy, bố mẹ tuổi Ngọ, Tuất sẽ rất hợp để sinh con năm 2022. Những tuổi hợp nhất gồm Giáp Tuất, Nhâm Tuất, Mậu Ngọ, Canh Ngọ.

Ngoài ra, bố mẹ tuổi Tân Mùi, Mậu Thìn, Đinh Mão cũng có thể sinh con năm Nhâm Dần 2022. Những tuổi này sinh con trong năm 2022 đạt điểm bình hòa, không tốt nhưng cũng không xấu.

Bố mẹ có tuổi đại kỵ tương khắc với tuổi Nhâm Dần nên tránh sinh con trong năm 2022 bao gồm: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ. Bố mẹ thuộc mệnh Mộc và Hỏa, có mệnh tương khắc với mệnh Kim cũng không nên sinh con năm Nhâm Dần.

Bên cạnh đó, phụ nữ sinh năm 1972, 1975, 1977, 1979, 1981, 1984, 1986, 1988, 1993, 1995, 1997, 1999, 2002, cũng không nên sinh con trong năm 2022 để tránh Kim Lâu.

Năm Nhâm Dần 2022 sinh tháng nào tốt?

Bên cạnh bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2022, bạn cần lưu ý tháng sinh của bé. Theo như tử vi trọn đời, thì mỗi tháng sinh sẽ mang đến cho những người sinh năm Nhâm Dần vận mệnh khác nhau cụ thể:

Sinh tháng 1 âm lịch (tháng Nhâm Dần): là những ngày Tiết Đầu xuân thường có cốt cách quý, ý chí kiên cường, gia đạo đề huề, con cháu thành đạt, hiếu thảo.

Sinh tháng 2 (tháng Quý Mão): Tiết Kinh trập, những người sinh tháng này thường có mưu hơn người có thể dựng nên đại nghiệp.

Sinh tháng 3 (tháng Giáp Thìn): Tiết Thanh minh, sinh tháng này đa số có uy quyền, tạo dựng được sự nghiệp hiển hách.

Sinh tháng 4 (tháng Ất Tỵ): tiết Lập Hạ, những người này thường có tướng làm quan, gia đình hòa thuận, con cái đỗ đạt, hiền lương, mọi việc thuận lợi.

Sinh tháng 5 (tháng Bính Ngọ): Tiết Mang chủng, đều là người văn võ song toàn, tự thân lập nên sự nghiệp có số phú quý.

Sinh tháng 6 (tháng Đinh Mùi): Tiết Tiểu thử, là những người có ý chí, khí phách, khoáng đạt, lạc quan. Tuy nhiên lại không gặp thời nên sự nghiệp khó thành.

Sinh tháng 7 (tháng Mậu Thân): Tiết Lập thu, tài giỏi hơn người, có tầm nhìn xa trông rộng, kiên cường nhưng cần phải biết khắc phục khó khăn mới có thể thành công lớn.Sinh tháng 8 (tháng Kỷ Dậu): Tiết Bạch lộ, là người ôn hòa, thông minh, nhanh nhẹn sẽ trở nên nổi tiếng.

Sinh tháng 9 (tháng Canh Tuất): Tiết Hàn lộ, những người tuổi Dần sinh vào tháng này thường không thời, không thành nghiệp lớn.

Sinh tháng 10 (tháng Tân Hợi): Tiết lập Đông, những người sinh tháng này thường có sự nghiệp gian nan, để có thể thành công thì phải lập nghiệp xa quê

Sinh tháng 11 (tháng Nhâm Tý): Sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng hay gặp may bất ngờ. Bên cạnh đó, những người sinh vào tháng này thường có gia vận phức tạp, thiếu thốn, tai họa bất thường.

Sinh tháng 12 (tháng Quý Sửu): số kém may mắn, lành ít dữ nhiều, thiếu thốn.

Đọc đến đây chắc hẳn ai cũng đã rõ tuổi nào nên sinh con trong năm 2022, tuy nhiên thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Hơn nữa, con cái là “lộc trời cho”, sinh nở vốn là việc tự nhiên, vì vậy trước khi quyết định sinh con các cặp vợ chồng nên dựa trên điều kiện, hoàn cảnh của gia đình mình để trẻ được nuôi dạy trong điều kiện tốt nhất. Không nên vì năm đẹp, hợp tuổi bố mẹ mà quyết định sinh con một cách vội vàng.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bo-me-tuoi-nay-sinh-con-nham-dan-2022-cuc-hop-kich-tai-kich-loc-tien-vao.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bo-me-tuoi-nay-sinh-con-nham-dan-2022-cuc-hop-kich-tai-kich-loc-tien-vao-nhu-nuoc-search/?id=307318

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sinh con Nhâm Dần 2022 , sinh con năm 2022 , tử vi 2022