Bình Dương: Hát karaoke xong thấy bị 'nhìn đểu', nam thanh niên rủ bạn cùng hỗn chiến khiến 5 người thương vong
Chủ nhật, 11/04/2021 20:54

Hát karaoke xong thấy một nhóm khách khác lườm mình, nam thanh niên rủ bạn truy đuổi và hỗn chiến với nhóm kia khiến 5 người thương vong.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vào đêm 10/4. Thông tin ban đầu, thời điểm trên một người tên Thành cùng các bạn đến hát tại quán karaoke trên địa bàn.

Bình Dương: Hát karaoke xong thấy mình bị

Hiện trường vụ hỗn chiến.

Sau khi hát xong, Thành ra cổng đợi nhóm bạn tính tiền thì thấy một nhóm khách khác đứng "lườm" mình. Khi người bạn tên Quyền đi ra, Thành nói với bạn vừa bị chửi nên cùng Quyền đuổi theo nhóm kia để đánh.

Hai bên giáp mặt, một cuộc hỗn chiến xảy ra. Hậu quả là 2 người trong nhóm khách kia tử vong là Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne. Ngoài ra 3 người trọng thương, trong đó có Quyền - bạn của Thành.

Bình Dương: Hát karaoke xong thấy mình bị

Vụ việc khiến 5 người thương vong.

Nhận tin báo, Công an thị xã Tân Uyên và các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường phong tỏa, khám nghiệm điều tra.

Riêng Thành - người nghi khởi phát cuộc hỗn chiến đã bỏ trốn sau vụ việc, hiện đang được truy tìm.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/binh-duong-hat-karaoke-xong-thay-bi-nhin-deu-nam-thanh-nien-ru.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/binh-duong-hat-karaoke-xong-thay-bi-nhin-deu-nam-thanh-nien-ru-ban-cung-hon-chien-khien-5-nguoi-thuong-vong-162211104120541965.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: hỗn chiến , án mạng , giết người