Bí thư thị trấn ở Bình Dương tử vong trong ô tô đậu ven đường
Thứ ba, 14/09/2021 21:54

Vị bí thư kiêm chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên (Bàu Bàng, Bình Dương) được phát hiện tử vong trong xe ô tô riêng đậu ven đường vào chiều 14/9.

Chiều tối 14/9, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một cán bộ.

Nạn nhân là ông L.N.V. (45 tuổi, là Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương). Ông V. được phát hiện tử vong trong xe ô tô riêng đậu ven đường tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Bí thư thị trấn ở Bình Dương tử vong trong ô tô đậu ven đường

Trước đó, vào chiều cùng ngày, người nhà của ông V. thấy ông không trở về nhà, gọi điện ông cũng không nghe máy nên đã tổ chức tìm kiếm. Người thân phát hiện xe của ông V. đậu ven đường cách nhà khoảng 1 km, trong tình trạng bị khóa từ bên trong.

Khi mọi người phá cửa xe ông V. đã tử vong. Bước đầu, công an cho biết nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Tuy nhiên, đó mới chỉ là quan sát bằng mắt thường.

Do nạn nhân tử vong liên quan tới cán bộ đang đương chức nên công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và thu thập các chứng cứ liên quan để tiếp tục mở rộng điều tra.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/bi-thu-thi-tran-o-binh-duong-tu-vong-trong-o-to-dau-ven-duong-8202114919421761.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/bi-thu-thi-tran-o-binh-duong-tu-vong-trong-o-to-dau-ven-duong-82021149194217612.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bí thư thị trấn tử vong trong ô tô , bình dương , tin xã hội