Bí quyết giảm cân sau sinh “siêu hiệu quả” của các sao Việt, mẹ bầu nào cũng nên biết
Thứ năm, 21/05/2020 15:29

Đây là những bí quyết giúp sao Việt giảm cân sau sinh giữ được vóc dáng thon thả như thời con gái của mình. Các bạn hãy thử tham khảo nhé!

Ca sĩ Vy Oanh luyện tập để giảm cân

Ca sĩ Vy Oanh là một giọng ca hiện đang được yêu thích, nữ ca sĩ “Đồng Xanh” đã bí mật sang Mỹ sinh con. Trong suốt quá trình mang thai do muốn tốt cho con nên cô đã ản nhiều đồ bổ dể tốt cho thai nhi. Chính vì vậy, mà cô đã tăng đến 23kg.

Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng sinh con thì Vy Oanh đã có thể giảm cân nhanh chóng. Khi được hỏi bí quyết để giảm cân Vy Oanh chia sẻ cô có chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp với luyện tập nên việc giảm cân trở nên nhẹ nhàng hiệu quả hơn. Hiện tại, ca sĩ Vy Oanh đã giảm cân và chỉ sở hữu số trọng lượng đúng như trước khi cô mang thai.

Cách giảm cân sau sinh của sao Việt

Cách giảm cân sau sinh của sao Việt

Siêu mẫu Xuân Lan - Dùng muối nóng ngải cứu

Trong quá trình mang thai sinh con người mẫu Xuân Lan tăng cân khá nhiều. Nhưng sau khi sinh cô đã lấy lại vóc dáng và vòng eo giảm đi hiệu quả nhất. Chia se bí quyết của mình Xuân Lan cho biết cô đã dùng lá ngải cứu với muối rang đắp bụng, điều này giúp cơ bụng trở lại trạng thái như chưa hề sinh nở.

Ngoài ra, ccô còn bật mí cách xông hơi với các loại thuốc dân gian như lá trầu tươi theo liệu trình từ 5-7 lần, sử dụng trong khoảng một tuần sau sinh với người sinh mổ, còn với người sinh thường thì cứ áp dụng 2 ngày/ lần giúp giảm cân và giảm vòng eo nhanh chóng.

Bí quyết giảm cân sau sinh của sao Việt

Bí quyết giảm cân sau sinh của sao Việt

Nhật Kim Anh - cắt giảm tinh bột đồ chiên rán

Nhật Kim Anh sau khi mang thai và sinh con cô tăng cân đáng kể, để giảm cân mà không ảnh hưởng đến việc chăm con, Nhật Kim Anh cho biết trong bữa ăn cô giảm tối đa việc dùng tinh bột có trong cơm trắng và hạn chế dùng các món ăn sử dụng dầu mỡ như chiên rán để giảm cân. Trong thực đơn của cô thường ăn nhiều rau, quả tươi để làn da hồng hào, tươi sáng. Thay vì uống sữa đặc để có sữa cho em bé, cô chọn lá chè vằng vừa giúp giảm cân lại còn tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, để việc giảm cân hiệu quả hơn Nhật Kim Anh còn kết hợp với việc luyện tập. "Các bạn nên vạch ra thời gian rõ ràng để vận động giúp cơ thể săn chắc và đốt mỡ thừa nhanh hơn", nữ ca sĩ cho biết.

Bí quyết giảm cân của sao Việt

Bí quyết giảm cân của sao Việt

Minh Hà cho con bú để giảm cân

Minh Hà vợ của ca sĩ Lý Hải là bà mẹ 4 con nhưng cô luôn khiến người khác ghen tị với vóc dáng của mình. Khi được hỏi về bí quyết được Minh Hà tiết lộ là thường xuyên cho con bú.Trong thời gian nuôi con nhỏ cô ăn uống ít kiêng cữ nhưng chia các bữa ăn của cô rất khoa học. Minh Hà thường ăn nhiều rau luộc để bổ sung chất xơ và cô chỉ giảm thịt chứ không bỏ hẳn. Đặc biệt cô uống nước lọc thì cô pha nước cam mật ong hoặc uống nước gạo lứt. Khi bé đòi ăn thì cô sẽ cho bú ngay, khiến cho việc giảm cân của cô vô cùng hiệu quả.

Cách giảm cân của sao Việt

Cách giảm cân của sao Việt

Theo Minh Hà: "Nếu như các mẹ chưa thể vận động mạnh thì nên tập những động tác nhẹ nhàng như yoga hay đi bộ, tập hóp bụng cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bi-quyet-giam-can-sau-sinh-sieu-hieu-qua-cua-cac-sao-viet-me-bau-nao-cun.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bi-quyet-giam-can-sau-sinh-sieu-hieu-qua-cua-cac-sao-viet-me-bau-nao-cung-nen-biet-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giảm cân sau sinh , vy oanh , minh hà , sao việt