Bị nghi ly hôn vì có người mới, vợ cũ Vinh Râu nói gì?
Thứ năm, 29/07/2021 08:50

Trước hình ảnh từ phía dân mạng, Lương Minh Trang đã công khai lên tiếng.

Chuyện Vinh Râu và Lương Minh Trang thông báo ly hôn vào hôm qua (28/7) có lẽ vẫn đang gây bất ngờ với netizen. Bởi ngay mới đầu tháng 7 vừa qua, nam diễn viên còn up ảnh chung với vợ cũ trên page 2,2 triệu followers, không hề có dấu hiệu rạn nứt rõ ràng nào.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà nhiều người không khỏi thắc mắc ly do đường ai nấy bước của cặp đôi sau nhiều năm về chung một nhà.

Bị nghi ly hôn vì có người mới, vợ cũ Vinh Râu nói gì? - Ảnh 1.

Vinh Râu và Lương Minh Trang

Mới đây, phía dưới bài đăng thông báo ly hôn của Lương Minh Trang, một netizen đã để lại bình luận cho rằng lý do là cô nàng có tình mới.

Đó là một bức ảnh vợ cũ Vinh Râu khoe đồng hồ đôi từ hồi cuối tháng 6 với một chàng trai nào đó, không phải nam diễn viên. Dù trong ảnh Lương Minh Trang đã ghi caption rằng: "Hội bạn thân nhưng thích chơi đồ cặp" nhưng dân mạng này vẫn chắc như đinh đóng cột rằng đây là lý do ly hôn.

Trước nghi vấn này, vợ cũ Vinh Râu đã thẳng thắn trả lời lại, đồng thời một lần nữa khẳng định mối quan hệ của mình với trai lạ trong ảnh: "Bạn thân con mấy má ơi".

Bị nghi ly hôn vì có người mới, vợ cũ Vinh Râu nói gì? - Ảnh 2.

Lương Minh Trang đáp trả khi netizen chuyền tay nhau bức ảnh bị cho là lý do ly hôn

Hiện tại, dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao về chuyện đường ai nấy bước của Vinh Râu và Lương Minh Trang, không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi này.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nghi-ly-hon-vi-co-nguoi-moi-vo-cu-vinh-rau-noi-gi-162212907.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nghi-ly-hon-vi-co-nguoi-moi-vo-cu-vinh-rau-noi-gi-162212907080440767.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lương Minh Trang , Vinh Râu , sao việt