Bị hủy hôn vì thách cưới 6,3 tỷ, cô gái kéo họ hàng đến tận công ty đánh đập bạn trai trong 4 tháng liền
Thứ ba, 15/09/2020 10:53

Chàng trai trong tình cảnh 'tức nước vỡ bờ' đã chống trả bằng cách tát cô bạn gái ngay trên phố.

Mới đây, tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã xảy ra màn ẩu đả ngay trên phố giữa một cặp đôi từng yêu nhau thắm thiết. Được biết, cặp đôi từng có thời gian hẹn hò khoảng 2 năm, ngay khi chàng trai có dự định tính chuyện trăm năm thì bất ngờ phía nhà gái thách cưới với sính lễ gồm 300 ngàn tệ tiền mặt (khoảng 1,2 tỷ đồng) và 1,5 triệu tệ bất động sản (khoảng 5,1 tỷ đồng).

Chàng trai cảm thấy không thể đáp ứng điều kiện thách cưới của nhà gái nên anh đã quyết định chia tay.

Không ngờ, sau khi cặp đôi chính thức 'toang', cô gái kéo theo họ hàng đến đánh đập chàng trai, trong 4 tháng liên tiếp, họ liên tục đến công ty của chàng trai gây rối khiến anh mất hết thể diện.

Cuối cùng, chàng trai trong tình cảnh 'tức nước vỡ bờ' đã chống trả bằng cách tát cô bạn gái ngay trên phố.

Chàng trai chống trả bằng cách tát cô bạn gái ngay trên phố.

Chàng trai chống trả bằng cách tát cô bạn gái ngay trên phố.

Chàng trai phẫn nộ hét lên: 'Chúng ta từng hẹn hò 2 năm nhưng bây giờ chấm dứt thật rồi. Gia đình em thách cưới quá cao, anh không thể đáp ứng vì anh không có tiền. Anh không thiếu nợ gia đình em, em là loại phụ nữ mặt dày, em đừng đeo bám anh nữa. Em và họ hàng kéo đến công ty gây rối là muốn ép anh vào đường cùng à?'.

Khi thấy đôi bên lời qua tiếng lại tại nơi công cộng, người đi đường đã đến khuyên can hai người bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn. Hiện tại, câu chuyện cặp đôi 'toang' vì nhà gái thách cưới cao vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bình luận:

'Nhà gái thật kỳ lạ, chàng trai đã nói không có tiền và đề nghị chia tay, tại sao nhà gái còn đến công ty gây rối làm gì?'.

'Cách hành xử của nhà gái thật đáng chê trách, giống như dân xã hội đen đi đòi nợ thuê ấy'.

Baodatviet.vn

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-toang-vi-nha-trai-khong-dap-ung-dieu-kien-thach-cuoi-nha-gai-de.. Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-toang-vi-nha-trai-khong-dap-ung-dieu-kien-thach-cuoi-nha-gai-den-cong-ty-gay-su-sau-chia-tay-1941808.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: thách cưới , hủy hôn , giới trẻ 2020 , mạng xã hội