Bị đâm tử vong vì bạn nhậu mời bia không uống
Thứ năm, 04/06/2020 17:20

Ngày 04/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Chau Náth.

Chau Náth

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 21-5, Chau Náth và một số người bạn đến nhà Chau Sóc Khươne (ấp An Hòa, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để nhậu. Đến khoảng 12 giờ, một số người ra về, một số ở lại tiếp tục nhậu cùng Chau Náth và Chau Nhon (20 tuổi).

Trong lúc nhậu, Náth mời bia Nhon nhưng Nhon không uống mà lên võng nằm. Náth cho rằng Nhon khinh khi mình nên không uống ly bia mời, Náth bắt Nhon phải xin lỗi. Y đứng dậy lấy cây dao bấm trong túi quần ra khiêu khích Nhon đánh nhau. Lúc này, Nhon đứng dậy đi đến chỗ Náth thì bị Náth cầm dao bấm đâm trúng mặt, cổ rồi Náth bỏ về nhà.

Sau đó, Nhon được bạn nhậu đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại Trung tâm y tế huyện Tri Tôn. Náth đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tri Tôn đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 
Congan.com.vn

Nguồn: http://congan.com.vn/vu-an/bi-dam-tu-vong-vi-moi-bia-khong-uong_93827.html.. Nguồn: http://congan.com.vn/vu-an/bi-dam-tu-vong-vi-moi-bia-khong-uong_93827.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bị đâm tử vong vì bạn nhậu , giết người , tử vong