Bí ẩn phía sau vụ cô gái trẻ mất tích, chết lõa thể trong rừng
Thứ hai, 20/01/2020 16:45

Cảnh sát tìm thấy thi thể nạn nhân trong hai thùng giấy lớn và vài ngày sau đó, nghi phạm được phát hiện đốt than trong phòng trọ tự tử.

Thời gian gần đây, cơ quan chức năng thành phố Cơ Long, Đài Loan, Trung Quốc đang tiến hành điều tra vụ án giết người phi tang thi thể trong rừng sâu.

Được biết, nạn nhân là chị Trịnh (24 tuổi) Hoa kiều người Malaysia, con út trong gia đình 4 anh chị em. Năm 2014, chị Trịnh học xong cấp 3 chuyển đến Đài Loan tiếp tục học tập. Sau khi tốt nghiệp tại đây, nạn nhân làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống tại thành phố Đài Bắc, đồng thời chung sống với anh họ trong một căn phòng trọ.

Bí ẩn phía sau vụ cô gái trẻ mất tích, chết lõa thể trong rừng - Ảnh 1.

Đối tượng họ Lâm

Ngày 6/1, cảnh sát nhận được thông báo từ anh họ của nạn nhân rằng chị này đã mất tích nên cảnh sát khoanh vùng đối tượng tình nghi là họ Lâm, sống tại phòng đối diện. Họ Lâm (44 tuổi), người thành phố Cơ Long, từng có liên quan đến rất nhiều vụ án trộm cắp, cướp giật. Trước khi xảy ra vụ án, đối tượng vẫn đang làm việc tại chợ hoa quả gần khu vực sinh sống.

Ngày 7/1, cảnh sát được điều động đến khu nhà trọ nơi nạn nhân và đối tượng tình nghi đang cư trú để điều tra. Tại đây, đối tượng tỏ ra vô cùng bình tĩnh, thậm chí còn chủ động tiết lộ thông tin: "Tôi có ấn tượng với cô này. Có vài lần cô ấy nói với tôi đường ống nước phòng cô ấy bị tắc không có nước để tắm, tôi cũng từng bảo cô ấy sang phòng tôi mà dùng nhà tắm nhưng cô ấy không đồng ý. Tôi sẽ giúp các anh chú ý". 

Cảnh sát thấy trong phòng phát hiện mùi dung môi pha sơn và mùi thuốc xịt côn trùng rất nồng nặc tuy nhiên không hề phát hiện được bất cứ dấu tích của nạn nhân cũng như bất cứ vết máu nào. Sau đó, cảnh sát cũng mời đối tượng về đồn phối hợp điều tra nhưng cũng không tìm ra được điều bất thường gì nên đành thả đối tượng về.

Đến ngày 8, phát hiện đối tượng làm mất điện thoại, cảnh sát nhanh chóng liên hệ với pháp y đến nơi ở của đối tượng điều tra, lần này lực lượng chức năng mới phát hiện vết máu trong nhà vệ sinh của đối tượng.

Ngày 11/1, theo như camera hiển thị, trong thời gian xảy ra vụ án, đối tượng từng bê hai thùng giấy từ trong phòng mình đi ra, rồi để lên chiếc xe ô tô thuê được di chuyển đến khu vực rừng núi của thành phố. Ngay sau đó, cảnh sát lần theo định vị GPS, tìm ra tung tích của nạn nhân. Tuy nhiên, nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân, thi thể không lành lặn, bọc kín trong chăn bông.

Đêm 12/1, cảnh sát nhận được điện báo từ người dân trong thành phố thông báo có người đốt than trong phòng tự tử. Chủ nhà về nhà phát hiện cửa khóa trái liền đi vào phát hiện có người lạ đốt than rồi tử vong. Sau đó qua kiểm nghiệm, đối chiếu vân tay xác nhận người chết chính là đối tượng tình nghi họ Lâm.

Qua bước điều tra sơ bộ ban đầu, đối tượng cảm mến nạn nhân từ lâu nhưng bị cô này từ chối dần sinh lòng căm hận mới nảy sinh ý đồ giết hại. Sau khi giết hại nạn nhân, đối tượng còn dùng thẻ tín dụng của nạn nhân đến cây ATM lấy đi hơn 2000 Đài tệ (khoảng 1 triệu 500 nghìn đồng) tiền mặt.

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ. 

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-an-phia-sau-vu-co-gai-tre-mat-tich-chet-loa-the-trong-rung-82020201.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-an-phia-sau-vu-co-gai-tre-mat-tich-chet-loa-the-trong-rung-82020201163420127.htm

Tag: thi thể cô gái trong rừng , giết người , tin pháp luật