Bé trai sơ sinh bị bỏ trong túi màu đen ở ven đường
Thứ hai, 13/07/2020 03:48

Bé trai sơ sinh nặng 3,1kg được phát hiện nằm trong bọc ni lông được buộc lại bỏ ở ven đường, dây rốn không được cắt đúng cách.

Bé trai sơ sinh bị bỏ trong túi màu đen ở ven đường

Bé trai đang được điều trị ở Bệnh viện Sản Nhi

Theo Công an TP. Tuy Hòa (Phú Yên), vào khoảng 5h50 ngày 12/7, ông T.Đ.T (SN 1958, trú Phường 3, TP. Tuy Hòa) phát hiện bên hông nhà riêng của mình có một túi ni lông màu đen nên mở ra kiểm tra thì thấy có một bé sơ sinh nên báo cáo với lực lượng Công an phường.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường đã đưa bé đến bàn giao cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Yên để điều trị.

Chiều ngày 12/7, trao đổi với PV Dân trí, đại diện Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Yên cho biết cháu bé được đưa đến bệnh viện vào khoảng 6h30 có giới tính nam, nặng 3,1kg.

Khi nhập viện dây rốn của bé không được cắt đúng cách, có thể khi sinh bé ra đã dùng lực để làm đứt dây rốn nên có nguy cơ nhiễm trùng, hiện đang được điều trị ở Khoa Sơ sinh của bệnh viện. Qua gần 1 ngày điều trị, sức khỏe của bé cơ bản ổn định, tuy nhiên bé chưa bú được.

Theo Bệnh viện Sản Nhi, trong những ngày tiếp theo bé sẽ được làm cách xét nghiệm về bệnh lý, bệnh truyền nhiễm để có hướng điều trị phù hợp hơn. Kinh phí thực hiện sẽ được bệnh viện tạm chi.

Baophapluat.vn

Nguồn: https://baophapluat.vn/dan-sinh/be-trai-so-sinh-bi-bo-trong-tui-mau-den-o-ven-duong-528984.html.. Nguồn: https://baophapluat.vn/dan-sinh/be-trai-so-sinh-bi-bo-trong-tui-mau-den-o-ven-duong-528984.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Trẻ sơ sinh , vứt bỏ bé sơ sinh , tin xã hội