Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ở sân: Gia đình kiệt sức tìm kiếm, 2 ngày nay chưa có tung tích của cháu
Thứ hai, 18/10/2021 15:45

"Từ khi đăng tin tìm con đến nay, gia đình tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm, nhưng tin tức về cháu vẫn chưa có. Gia đình tôi vẫn chưa tìm thấy con", bố bé trai chia sẻ.

Ngày 17/10, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng công an các xã và quần chúng nhân nhân tổ chức tìm kiếm một bé trai bị mất tích.

Đồng thời, Công an huyện Dầu Tiếng cũng gửi thông báo truy tìm người mất tích tới Cục C01 - Bộ Công an, Phòng PC01 Công an các tỉnh, thành, và Công an các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để phối hợp tìm kiếm bé trai tên Lâm Gia Hưng (SN 2019, ngụ ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng).

Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi ở sân: Gia đình kiệt sức tìm kiếm, 2 ngày nay chưa có tung tích của cháu - Ảnh 1.

Thông báo truy tìm người mất tích.

Theo trình báo của anh Lâm Gia Đạt (SN 1997, là cha của em Hưng), ngày 15/10 em Hưng chơi trước sân nhà với mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi (SN 1997), khi chị Nhi vào trong nhà để làm công việc chỉ vài phút quay ra thì không thấy cháu Hưng đâu, cả gia đình và người dân tổ chức tìm kiếm nhưng không có thông tin.

Trước khi mất tích, cháu Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền trắng, mặc quần short màu xanh, chân không mang dép. 

Được biết xung quanh nhà cháu Hưng là các rừng cao su, không có camera bên đường nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Công an huyện Dầu Tiếng thông báo, người dân phát hiện bé Hưng ở đâu xin báo cho điều tra viên Hoàng Xuân Quân, SĐT 0913.798.963 (đội Cảnh sát hình sự), báo Công an nhân dân đưa tin.

Trước đó, sáng 17/10, trên trang cá nhân của chị H.T.B.N - mẹ bé Hưng cho biết, gia đình chị cũng đang nỗ lực tìm đủ mọi cách đến kiệt sức nhưng vẫn chưa tìm thấy con. Gia đình mong ai nhìn thấy cháu có thể liên hệ và đưa cháu về nhà, gia đình đang rất mong tin con.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/be-trai-2-tuoi-mat-tich-bi-an-khi-choi-o-san-gia-dinh-tim-kiem-kiet-su.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/be-trai-2-tuoi-mat-tich-bi-an-khi-choi-o-san-gia-dinh-tim-kiem-kiet-suc-van-chua-thay-con-161211810110641153.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bé trai 2 tuổi mất tích , bé trai mất tích khi đang chơi ở sân , bình dương