Bé gái 5 tuổi bị bố giẫm vỡ bụng, nụ cười hả hê của người mẹ tại bệnh viện tố cáo vụ bạo hành kinh hoàng
Chủ nhật, 11/07/2021 15:54

Nụ cười ác ma trên gương mặt người mẹ khi nói về vụ tai nạn của con gái đã làm cho bác sĩ tại bệnh viện cảm thấy có vấn đề bất thường.

Vợ chồng họ Hứa sống tại Tân Đài Bắc, Đài Loan, có 3 đứa con, 2 gái và 1 trai. Khi con gái thứ 2 được 4 tuổi, không rõ nguyên nhân gì mà bé bị gãy tay phải và bàn chân trái. Thế nhưng vợ chồng họ Hứa không quan tâm và không đưa con đi bệnh viện chữa trị. 

Với bàn tay co quắp, đôi chân một dài một ngắn, cộng với việc ăn uống khó khăn, bé gái đã trở nên suy dinh dưỡng nặng. Lúc được phát hiện vào năm 2017, cô bé 5 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn 10 ký.

Bé gái 5 tuổi bị bố giẫm vỡ bụng, nụ cười hả hê của người mẹ tại bệnh viên tố cáo vụ bạo hành kinh hoàng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Mẹ cô bé vì giận con dám tháo băng ở cánh tay ra nên đã trói chặt tay con vào tay nắm cửa tủ quần áo. Bố ruột của nạn nhân còn nhẫn tâm hơn, không chỉ thường xuyên đánh đập con gái mà trong lúc tức giận, ông ta đã đạp thẳng vào bụng, khiến cho nạn nhân bị vỡ nội tạng.

Thấy tình trạng của con gái không được khả quan, hai vợ chồng họ Hứa mới vội vàng đưa cô bé đến bệnh viện. Cũng vì lý do này, các bác sĩ đã phát hiện ra những vết thương bất thường và thể chất suy nhược của đứa trẻ sau đó báo cáo cho cảnh sát, nghi ngờ cô bé đã bị bố mẹ bạo hành nghiêm trọng.

Trong quá trình điều tra vụ án vào năm 2017, khi công tố viên hỏi bé gái rằng: "Con có ghét bố không?". 

Cô bé trả lời: "Có", sau đó đứa trẻ vén áo lên chỉ vào bụng nói: "Bố giẫm lên bụng của con. Con không thích bố làm đau con".

Công tố viên hỏi lại: "Bố giẫm lên con thế nào?". 

Bé gái nói: "Bố dùng chân".

Bé gái 5 tuổi bị bố giẫm vỡ bụng, nụ cười hả hê của người mẹ tại bệnh viên tố cáo vụ bạo hành kinh hoàng - Ảnh 2.

Trong phiên tòa, bác sĩ chẩn đoán cho nạn nhân lúc đó cho biết: "Tôi đang trực trong phòng cấp cứu và thấy rằng bé gái rõ ràng là bị suy dinh dưỡng. Chụp X-quang cho thấy bé bị vỡ nội tạng, nhưng ngoài mặt bé lại không có bất cứ biểu hiện đau đớn nào. Bé chỉ nằm im lặng, ánh mắt lộ rõ vẻ sợ hãi. Tôi nhận định đây là vụ xâm hại nên đã báo cho cán bộ xã hội".

Bác sĩ nói thêm: "Lúc đó, mẹ của nạn nhân đang ôm đứa con trai nhỏ của mình. Rõ ràng bé trai rất bụ bẫm và được chăm sóc rất tốt. Cô ta nói rằng con gái mình hậu đậu nên thường hay bị té thế nhưng khi nhắc đến vụ tai nạn của con, cô ta lại bất giác nhoẻn miệng cười. Nụ cười của sự hả hê vui sướng".

Một lúc sau khi được hỏi lại, người mẹ lại thay đổi lời khai nói rằng con gái chấn thương bụng là do bị bố vô tình ngã đè lên. Người bố cũng xác nhận thông tin này. Tuy vậy khi khám vết thương của nạn nhân, bác sĩ xác định đây là tổn thương do ngoại lực gây nên và khả năng lớn là một vụ bạo hành.

Ngay cả ông bà nội nạn nhân cũng không thể hiểu nổi hành vi của vợ chồng họ Hứa. Tại sao trong 3 đứa con chỉ duy nhất đứa con gái thứ 2 là bị họ đối xử lạnh lùng và tàn bạo đến vậy?

"Khi chúng tôi cho cháu ăn, nó không dám ăn vì sợ bố mẹ mắng. Khi nhìn thấy cháu hay bị bầm tím mặt mũi, chúng tôi hỏi bọn chúng nói rằng cháu hậu đậu nên bị té", ông bà nội cho biết.

Hôm 10/7 vừa qua, tòa án tối cao đã xử lý vụ án của vợ chồng họ Hứa. Cả hai bị khởi tố với tội danh bạo hành trẻ em và một số tội danh khác. Người chồng bị kết án 2 năm 4 tháng tù còn người vợ bị kết án 1 năm 4 tháng tù với 3 năm bị quản chế.

Tại phiên xét xử, vợ chồng họ Hứa tỏ ra hối hận và cầu xin được giảm án với lý do nếu họ đi tù thì 3 đứa con thơ ở nhà không ai chăm sóc. Tuy nhiên thẩm phán cho biết các con của họ đã được ông bà chăm sóc, vì thế không có lý do gì để họ được giảm án.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-5-tuoi-bi-bo-giam-vo-bung-nu-cuoi-ha-he-cua-nguoi-me-ta.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-5-tuoi-bi-bo-giam-vo-bung-nu-cuoi-ha-he-cua-nguoi-me-tai-benh-vien-to-cao-vu-bao-hanh-kinh-hoang-162211107153629116.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bé gái 5 tuổi bị bố giẫm vỡ bụng , bạo hành trẻ em , bạo lực gia đình