Bé gái 14 tuổi để lại thư từ biệt 'đi về nơi xa' rồi mất tích
Thứ tư, 05/10/2022 10:22

Thư để lại trên bàn một lá thứ với nội dung "Con đi về một nơi xa, ba mẹ đừng tìm con nữa" rồi mất tích. Gia đình đã đi nhiều nơi tìm kiếm con nhưng không có kết quả.

Theo Zing, ngày 4/10, bà Lưu Kim Hạnh (36 tuổi) đến Công an xã Phước Đông, huyện Gò Dầu (Tây Ninh) trình báo việc con gái tên Võ Thị Cẩm Tiên (14 tuổi) mất liên lạc với gia đình.

Trước đó, tối 3/10, bà Hạnh vào phòng con gái kiểm tra phát hiện không thấy con đâu. Bà phát hiện con gái có để lại trên bàn một lá thứ với nội dung "Con đi về một nơi xa, ba mẹ đừng tìm con nữa". Gia đình đi nhiều nơi tìm kiếm con nhưng không có kết quả.

Tiên bỏ ra đi sau khi bỏ lại lá thư. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Bà Hạnh cho biết trước khi xảy ra vụ việc, Tiên có quen với một nam thanh niên trên mạng xã hội. Gia đình đã nhiều lần khuyên ngăn vì con gái còn nhỏ.

Đại diện UBND xã Phước Đông xác nhận Công an địa phương đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình bà Hạnh về việc con gái mất tích và đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm bé gái.

Một bé gái 14 tuổi tên Hoàng Minh Thư ở TP. HCM cũng bỗng nhiên mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng từ người lạ gửi nhờ vào tài khoản người thân. Sau hơn 20 ngày biệt tăm, gia đình đã nhận được thông tin Thư đang ở Buôn Ma Thuột, nên đã tức tốc bắt xe đi đón con gái về.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-14-tuoi-de-lai-thu-tu-biet-di-ve-noi-xa-roi-mat-tich-16222.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-14-tuoi-de-lai-thu-tu-biet-di-ve-noi-xa-roi-mat-tich-162221005094227094.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bé gái 14 tuổi mất tích , bỏ nhà đi , tin xã hội