Bayern Munich thắng Chelsea 7-1, gặp Barca tại tứ kết
Chủ nhật, 09/08/2020 11:30

Lewandowski rực sáng khi góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng của Bayern, giúp đội vượt qua Chelsea 4-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 9/8.

Sau khi để thua 0-3 ở trận lượt đi, Chelsea thi đấu với tinh thần không còn gì để mất trong chuyến làm khách tới sân của Bayern Munich. Dù vậy, đội bóng nước Đức vẫn tỏ rõ sự vượt trội khi kiểm soát thế trận.

Sau những phút đầu thi đấu thăm dò, Bayern có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10. Lewandowski phá bẫy việt vị thoát xuống nhưng bị phạm lỗi trong vùng cấm khi thủ thành Chelsea lao ra cản phá. Đội chủ nhà được hưởng penalty và chính tiền đạo Ba Lan thực hiện thành công trên chấm 11 m.

Bayern Munich thắng Chelsea 7-1, gặp Barca tại tứ kết

Lewandowski lập cú đúp bàn thắng. Ảnh: Reuters

Sau bàn thắng sớm, Bayern tiếp tục triển khai lối đá tấn công, với các pha bóng sóng gió đến từ Gnabry và Mueller. Tới phút 24, đội bóng áo đỏ có bàn nhân đôi cách biệt sau pha lập công của Perisic.

Chelsea thi đấu nỗ lực ở những phút tiếp theo, nhưng bị trọng tài từ chối bàn thắng của Hudson-Odoi vì lỗi việt vị. Phải tới phút 44, Abraham mới giúp đoàn quân của Lampard có bàn thu hẹp cách biệt.

Sang hiệp hai, nhà vô địch Bundesliga tiếp tục nắm giữ thế trận và tiếp tục có thêm các bàn thắng. Phút 76, hàng thủ Chelsea lộ quá nhiều khoảng trống, tạo điều kiện cho Tolisso dễ dàng đánh đầu cận thành từ đường kiến tạo của Lewandowski.

Bayern Munich thắng Chelsea 7-1, gặp Barca tại tứ kết - 1

Bayern thắng chung cuộc 7-1 và vào tứ kết. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, đội bóng nước Đức vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 84, Lewandowski ấn định thắng lợi bằng pha đánh đầu, bóng đập đất trước khi đi vào lưới.

Bayern giành chiến thắng 4-1 trước Chelsea ở trận lượt về và thắng chung cuộc với tổng tỷ số 7-1, qua đó giành vé vào tứ kết Champions League. Tại đây, Lewandowski cùng đồng đội sẽ gặp Barcelona, đội bóng Tây Ban Nha vượt qua Napoli với tổng tỷ số 4-2 ở trận cùng giờ.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/bayern-munich-thang-chelsea-7-1-gap-barca-tai-tu-ket-post1117348.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/bayern-munich-thang-chelsea-7-1-gap-barca-tai-tu-ket-post1117348.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bayern Munich , Chelsea , Champions League