Bầu Đức thưởng đậm, HAGL nhận tiền tỷ sau trận thắng Hà Nội FC
Thứ ba, 20/04/2021 11:12

Các cầu thủ HAGL tiếp tục nhận được khoản thưởng hậu hĩnh sau khi đánh bại Hà Nội FC ở vòng 10, qua đó nối dài mạch thắng và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Theo đó, trận thắng Hà Nội FC giúp các cầu thủ HAGL nhận được khoản tiền thưởng 1 tỷ đồng từ bầu Đức. Đây không phải lần đầu tiên bầu Đức thưởng lớn cho Công Phượng và đồng đội ở mùa giải năm nay. Trước đó ở trận thắng SHB Đà Nẵng 2-0 ngay trên sân khách tại vòng 8, HAGL cũng nhận được tiền thưởng từ bầu Đức. Tuy nhiên mức thưởng này không được tiết lộ.

Bầu Đức thưởng đậm, HAGL nhận tiền tỷ sau trận thắng Hà Nội FC - Ảnh 1.

Ngoài bầu Đức, đội bóng phố Núi cũng không ít lần nhận được sự động viên từ doanh nhân Trần Thanh Hải nhờ chuỗi thành tích ấn tượng. Người bạn thân của bầu Đức đã hai lần thưởng nóng cho HAGL, mỗi lần 500 triệu đồng sau trận thắng SHB Đà Nẵng và CLB TP.HCM.

Tiền đạo Văn Toàn cũng nhận được khoản thưởng riêng 100 triệu đồng nhờ lập được siêu phẩm sút xa ở vòng 8.

Cùng với HAGL, Thanh Hóa cũng là đội bóng nhận được nhiều khoản thưởng trong thời gian qua. Với những chiến thắng trước HL Hà Tĩnh (vòng 7), Hải Phòng (vòng 8), Bình Định (vòng 10), thầy trò HLV Petrovic được bầu Đoan và các đơn vị thưởng tổng cộng 3,2 tỷ đồng.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bau-duc-thuong-dam-hagl-nhan-tien-ty-sau-tran-thang-ha-noi-fc-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bau-duc-thuong-dam-hagl-nhan-tien-ty-sau-tran-thang-ha-noi-fc-162212004070752635.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Bầu Đức , HAGL , V.League 2021