Bầu Đức làm điều chưa từng có, lần đầu tiên bán đứt một cầu thủ cùng lứa Công Phượng
Thứ năm, 07/01/2021 11:43

Sau nhiều năm được đem cho mượn, tiền vệ xuất thân từ khóa I Học viện HAGL JMG đã chính thức chia tay đội bóng Phố núi.

CLB Thanh Hóa vừa quyết định bỏ tiền mua lại hợp đồng của Lê Phạm Thành Long với HAGL, sau đó ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng tiền vệ này.

Tại V.League 2020, Lê Phạm Thành Long đã thi đấu ở CLB Thanh Hóa dưới dạng cho mượn và để lại được dấu ấn lớn nơi tuyến giữa. Bởi thế, đội bóng xứ Thanh quyết định mua đứt tiền vệ HAGL. Được biết, số tiền lót tay và mức lương của Thành Long nằm trong tốp đầu ở CLB Thanh Hóa.

Bầu Đức làm điều chưa từng có, lần đầu tiên bán đứt một cầu thủ cùng lứa Công Phượng

Lê Phạm Thành Long là cầu thủ xuất thân từ khóa I Học viện HAGL JMG, cùng lứa với Công Phượng, Xuân Trường… Sau 1 năm tập luyện, cầu thủ sinh quê Quảng Ngãi phải xuống tập cùng lứa Năng khiếu của học viện.

Tuy nhiên việc sớm được đem cho mượn để thi đấu ở các CLB hạng Nhất và V.League từ năm 2014 đã giúp Thành Long tiến bộ nhanh. Trước khi chơi cho Thanh Hóa ở V.League 2020, tiền vệ sinh năm 1996 từng có 2 năm khoác áo Hải Phòng và được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách sơ bộ của Olympic Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 18.

Việc để CLB Thanh Hóa mua lại hợp đồng của Lê Phạm Thành Long cũng là lần đầu tiên bầu Đức chấp nhận bán đi một cầu thủ thuộc khóa I Học viện HAGL JMG. Trước đó, các thương vụ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều… đến thi đấu ở các đội bóng khác đều được thực hiện dưới dạng cho mượn.

Bầu Đức làm điều chưa từng có, lần đầu tiên bán đứt một cầu thủ cùng lứa Công Phượng - 1

Trong chia sẻ trước đây, Lê Phạm Thành Long từng bày tỏ sự tiếc nuối về việc dù là cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL nhưng chưa được chơi cho đội một ở bất kỳ trận đấu chính thức nào.

Tuy nhiên việc lựa chọn tới một CLB khác thi đấu được lãnh đạo HAGL đánh giá là phù hợp để Lê Phạm Thành Long phát triển sự nghiệp. Bởi nếu ở lại HAGL, tiền vệ này sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có được một vị trí ở giữa sân và khó có được cơ hội ra sân nhiều như khi chơi cho Hải Phòng hay Thanh Hóa.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bau-duc-lam-dieu-chua-tung-co-lan-dau-tien-ban-dut-mot-cau-thu.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bau-duc-lam-dieu-chua-tung-co-lan-dau-tien-ban-dut-mot-cau-thu-cung-lua-cong-phuong-162210701104025284.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Lê Phạm Thành Long , HAGL , bầu đức